Cách uống rượu Tequila thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Rượu Tequila món đồ uống cực kì đặc sắc có nguồn gốc từ Chây Mỹ. Để uống rượu Tequila cũng có rất nhiều phong cách uống khác nhau, bạn có thể thưởng thức theo hướng sôi nổi như phong cách mà nhiều người thường liên tưởng đến khi nhắc đến dòng rượu này. Nếu là 1 ngươi thích sự mới lạ, bạn cũng có thể thưởng thức chúng bằng việc nhâm nhi và từ từ cảm nhận những hương vị những loại rượu hảo hạng.


Uống Tequila trực tiếp


Một cách phổ biến của người Mexico và được nhiều người trên khắp thế giới yêu thích nhất chính là uống trực tiếp. Uống rượu Tequila nguyên chất bạn không nên ướp lạnh rượu vì nhiệt độ thấp sẽ làm mất hương vị của rượu. Khi uống, bạn rót vào một ly shot nhỏ và uống hết trong 1 ngụm.

Cũng có 1 số loại Tequila mà bạn nên ướp lạnh trước khi uống những đây là những loại rượu có chất lượng thấp, giá thành rẻ. Đây cũng là yếu tố để bạn nhận biết chất lượng của chai rượu Tequila.



Uống tequila, chanh và muối


Nếu yêu thích loại rượu Tequila thì cách uống với chanh muối sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Rượu Tequila, chanh và muối nhằm giảm bớt mùi hăng của rượu và tăng hương vị tự nhiên trong rượu chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

- Cách 1: Bạn sẽ rắc muối muối trắng trên vùng da giữa 2 ngón tay trỏ và cái hoặc trên mu bàn tay, chuẩn bị một miếng chanh. Sau đó thực hiện theo đúng thứ tự: Nếm muối trên tay, uống ly shot Tequila và ngậm lấy miếng chanh. Lặp lại thao tác này khi bắt đầu uống 1 ly Tequila mới.

- Cách 2: bạn có thể phủ lớp muối bên trên miệng ly shot chứa rượu Tequila. Khi thưởng thức, bạn nếm muối trước rồi uống rượu và ngậm miếng chanh.

Lưu ý: Mỗi cách uống đều có sự thú vị riêng mà bạn nên thử để tìm ra cách uống phù hợp nhất. Tuy nhiên nồng độ rượu Tequila khá mạnh, vì thế để đảm bảo sức khỏe, bạn không nên uống nhiều, mỗi buổi chỉ nên uống từ 3 - 5 ly.

Một vài loại rượu Tequila nổi bât mà bạn không thể bỏ qua: Dulce Vidal Tequila, rượu Teuila Jose Cuervo Especial, Patron, Donjulio...


Hy vọng với những thông tin trên về cách uống rượu Tequila mà Bia Rượu Quà đã mang đến trong bài viết hôm nay đã giúp bạn hiểu hơn về rượu Tequila. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt với loại rượu khá đặc sắc đến từ Châu Mỹ nhé!

 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo