Rượu Gin được sản xuất như thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Cách sản xuất rượu Gin thế nào?


Rượu Gin được chưng cất từ các loại thảo mộc với nhiều mùi vị đa dạng, với các thành phần chính không thể thiếu gồm có lúa mạch, lúa mì, mạch đen. Tuy nhiên, điểm thu hút của rượu Gin chính ở hương vị đặc trưng của các loại thảo mộc được phối trộn trong quá trình chưng cất. Rượu Gin với hương vị nổi bật từ quả Juniper (quả bách xù) kem với nhiệu hương liệu thảo mộc quý giá như: quế, rễ cây bạch chỉ, hồi, vỏ chanh, vỏ cam, rau mùi, hạt nhục đậu khấu…


Rượu Gin được sản xuất bằng cách cho lên men và chưng cất trong các nồi với dạng cột đứng. Cách làm như này sẽ giúp cho rượu có nồng độ cồn cao và được lọc kĩ càng hơn, cho ra loại rượu Gin với độ tinh khiết cao, hương vị rượu vẫn nhẹ nhàng. 

Rượu Suntory Roku Gin 43% chai 700ml
 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 

Trải qua quá trình chưng cất rượu Gin, các loại hương liệu được thêm một số loại quả bách xù, thảo dược khác để tạo hương vị đặc trưng. Mỗi loại rượu Gin sẽ mang trong nó hương vị khác biệt, với hai cách chưng cất như sau:

– Cách chưng cất 1: Thảo dược được ngâm cùng với rượu nền trước khi được chưng cất lại một lần nữa. Đây là cách làm để sản xuất các loại rượu Gin giả rẻ.


– Cách chưng cất 2: Thay vì ngâm thảo dược trực tiếp trong rượu, thì cách này thảo dược tạo hương vị sẽ được phân tách bằng cách đặt bên trong giỏ. Sau đó, túi thảo mộc sẽ đề vào trong nồi ở giai đoạn chưng cất thứ hai. Rượu Gin chưng cất sẽ đi qua hỗn hợp các loại hương liệu thực vật chiết xuất ra dòng rượu chất lượng cao, đậm đà mà không chứa các tạp chất.


 
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo