Cách kiểm tra hạn sử dụng bia Steiger? Mua bia Steiger Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Steiger nhập khẩu Tiệp


Nhắc đến 1 sản phẩm bia chất lượng của Đức thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các dòng bia Steiger. Được mệnh danh là vương quốc của các loại bia, nước Slovakia đã mang đến những loại bia vô cùng chất lượng đẳng cấp hấp dẫn với những người sử dụng.

Bia Steiger là tên một loại bia lúa mỳ rất nổi tiếng được nhà sản xuất Steiger cực kì chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất đều tuân thủ tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Âu.

Sau này, khi bia Steiger được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường Việt Nam, thì gần như ngay lập tức đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người sử dụng bởi hương vị thơm ngon cũng như hình thức sang trọng bắt mắt.



Cách xem date - hạn sử dụng bia Steiger


Bia Steiger có 2 loại sản phẩm bia lon và bia chai được phân phối tại thị trường Việt Nam. Bia nổi bật với hương vị đậm đà được làm từ những loại nguyên liệu cực kì chất lượng phảng phất hương men tươi đậm đà và mùi vị đặc trưng của các dòng bia tới từ Tiệp. Bạn có thể kiểm tra date hạn sử dụng bia Steiger theo cách dưới đây.

- Kiểm tra date bia lon Steiger: Bạn có thế xem hạn dùng ở trên vỏ thùng bia ngay phần mã vạch sản phẩm hoặc đáy mỗi lon bia, nhà sản xuất đã có ghi chú 1 cách đầy đủ và rõ ràng. Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!


 
- Kiểm tra date bia chai Steiger: Bạn có thế xem hạn dùng ở trên vỏ thùng bia ngay phần mã vạch sản phẩm, còn trên phần chai bạn có thể kiểm tra hạn dùng tại tem sau của chai bia phần góc bên dưới nhà sản xuất đã có ghi chú 1 cách đầy đủ và rõ ràng. 

Bạn nên lưu ý là phải kiểm tra xem phần date trên vỏ thùng bia và phần chai phải trùng khớp với nhau mới là đúng nhé!



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Oettinger là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Đại lý bia Tiệp Steiger giá sỉ lẻ tại Hà Nội


Bia Steiger dòng bia cực kì chất lượng của nhà Steiger mới được nhập khẩu về Việt Nam, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia hoa quả Steiger lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người sử dụng Việt, nếu bạn là 1 người thường xuyên phái lái xe di chuyển mà lại muốn uống bia thì dòng bia trái cây không cồn chắc chắn đây là sản phẩm lý tưởng nhất.

Khi mua bia Steiger tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm đại chỉ bán bia Tiệp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: http://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo