Cách uống bia Steiger như thế nào? Hướng dẫn bảo quản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Khi thưởng thức 1 loại bia mới, bạn sẽ luôn hào hứng và phấn khích trải nghiệm vị giác và về cảm xúc. Đặc biệt với sản phẩm bia Steiger với lịch sử hơn 500 năm của Tiệp (Slovakia), bạn sẽ từ từ cảm nhận được hương vị lẫn chất riêng của bia. Chính vì thế, thưởng thức bia đòi hỏi cả một quá trình tỉ mỉ. Vậy, bạn đã biết cách uống bia Steiger chuẩn như tại quán thế nào?


Cách uống bia Steiger thế nào cho chuẩn?


- Loại bia: Ale
- Xuất xứ: Tiệp (Slovakia)
- Màu sắc: vàng và đen
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì)

Sự kết hợp khéo léo các nguyên liệu chất lượng, uống bia chai Steiger bạn sẽ cảm nhận dư vị đắng nhẹ từ hoa bia, men bia cao cấp, hương thơm nồng của Caramel cháy và mùi gia vị nhẹ nhàng, kích thích sẽ mang đến trải nghiệm đặc trưng thơm ngon đầy tinh tế mà bạn khó lòng mà dứt ra được.

Bia Steiger giúp giải nhiệt cực kì tốt trong mùa hè nóng bức, với lớp bọt dầy và nồng độc cồn vừa phải, phù hợp sở thích của mọi người, mùi vị dễ chịu, phù hợp sử dụng hàng ngày và cho những dịp lễ hội. Uống bia giúp thải các chất cặn trong thận và có tác dụng điều hòa huyết áp cho cơ thể. 

Ngoài ra uống bia Steiger có thể giúp bạn chống lại cơn đau tim, ức chế sự lắng đọng của chất béo trong động mạch đồng thời làm giảm nguy cơ đột quỵ bằng cách ngăn chặn các tuyến máu đông.



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C.

Bạn hãy thử uống theo cách này, đầu tiên rót bia ra 2/3 ly sau đó lắc nhẹ chai bia hay lon bia vài lần, sau đó rót nôt phần còn lại ra. Việc lắc này giúp bia lên bọt rất đẹp và cũng là để bia được trộn đều tỏa ra mùi hương hoàn hảo nhất.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

- Không bảo quản bia trong ngăn đá tủ lạnh.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe


Lưu ý:

- Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai. Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe!

- Bao bì sản phẩm thay đổi tùy đợt sản xuất của công ty chính hãng.




[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo