Những chai rượu Rum pha chế không thể thiếu của Bartender
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Những chai rượu Rum pha chế thông dụng của Bartender


Rượu rum là một trong những loại rượu mùi pha chế rât phổ biến trên thế giới, nó được sử dụng làm nguyên liệu của nhiều loại cocktail nổi tiếng bao gồm cả Daiquiri, Mojito... không thể thiếu trong bất kì 1 nhà hàng, quán bar, khu vui chơi nào.


Những loại cocktail pha chế từ rum luôn mang đến hương vị ngọt ngào từ mía cực kì hấp dẫn không thể thiếu trong ngày hè. Rượu rum khá đa dạng mang đến hương vị và sắc thái riêng biệt, Bia Rượu Quà là địa chỉ uy tín phân phổi dòng rượu này tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc, có sẵn hàng ngay hôm nay để bạn lựa chọn. Hãy cùng, tìm hiểu về 4 loại rượu rum và cách làm 1 vài món cocktail đơn giản ngay tại nhà trong bài viết này.

1. Rượu rum trắng như: Bacardi Carta Blanc trắngMalibu Coconut, Havana Club...


3. Rượu rum đen như: Bacardi Carta Negra đen, Captain Morgan đen, Havana Club 7 Anejo...

4. Rượu rum đỏ (dòng hiếm): Bacardi Carta Fuego đỏ...


Những sản phẩm rượu Rum bán chạy nhất Bia Rượu Quà


Rượu rum có nhiều loại và được sản xuất trên toàn thế giới. Với mỗi khu vực và quốc gia khác nhau, họ sẽ áp dụng những luật lệ và truyền thống khác nhau trong việc sản xuất. Chính những yếu tố đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong hương vị của các loại. Có nhiều loại rượu rum được sản xuất trên thị trường. Light rum thường được sử dụng làm rượu nền trong các loại cocktail. Trong khi rượu gold rum và dark rum thường được uống trực tiếp hoặc uống cùng với đá. Những loại rượu rum cao cấp thường được uống trực tiếp hoặc với đá.



Cách làm cocktails dùng rượu rum ngay tại nhà


1. Mojito


Nguyên liệu:

- Rượu Rum trắng
- Soda
- Nước cốt chanh tươi 
- Lá bạc hà
- Đá viên
- Nước đường hoặc đường mật mía.

Cách pha chế:

Cho hỗn hợp gồm nước chanh, bạc hà và nước đường vào ly rồi dầm nhuyễn. Tiếp đến lần lượt cho thêm đá viên, rượu Rum trắng và Soda vào ly, sau đó trang trí thêm bạc hà và lát chanh mỏng là đã có được một ly Cocktail tươi mát, hấp dẫn.


2. Daiquiri


Nguyên liệu:

- Rượu Rum trắng
- Nước cốt chanh tươi
- Mật đường
- Đá viên

Cách pha chế:

Cho tất cả nguyên liệu vào bình và lắc đều, sau đó đổ hỗn hợp ra ly, trang trí thêm vài lát chanh mỏng rồi thưởng thức. Đặc biệt với Cocktail Daiquiri, có thể dùng rượu Rum đen thay cho Rum trắng để có được một ly Cocktail với màu vàng bắt mắt.


3. Hemingway Daiquiri


Nguyên liệu:

- Rượu Rum trắng, rượu mùi Cherry;
- Nước ép trái cây;
- Nước cốt chanh tươi;
- Đá lạnh.

Cách pha chế:

Xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị, sau đó lọc hỗn hợp vừa xay và rót vào ly đã được làm lạnh sẵn, trang trí thêm vài lát chanh tươi thêm phần bắt mắt là có thể thưởng thức.


4. Hurricane – Sự kết hợp giữa rượu Rum trắng và Rum đen


Nguyên liệu:

- Rượu Rum trắng
- Rượu Rum đen
- Nước ép cam, nước ép dứa và siro lựu
- Đá viên.

Cách pha chế:

Cho tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay, xay đến khi đá viên được nghiền nhuyễn và hỗn hợp các nguyên liệu này hòa quyện vào nhau. Sau đó rót ra ly trang trí và thưởng thức. 


5. Dark & Stormy


Nguyên liệu:

- Rượu Rum đen
- Bia gừng
- Nước cốt chanh tươi
- Đá lạnh

Cách pha chế:

Cho đá lạnh vào ly sau đó rót bia gừng vào, tiếp đến cho thêm rượu Rum và nước chanh vào. Khuấy đều hỗn hợp và trang trí trên miệng ly vài lát chanh tươi là có thể thưởng thức.



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo