Rượu Rum Havana Club của công ty nào? Lịch sử phát triển
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Rượu Rum Havana Club của công ty nào?


Rượu rum Havana Club hiện nay vẫn được sản xuất tại Cuba – nơi công ty được thành lập bởi José Arechabala vào năm 1878 và sau đó được quốc hữu hóa vào năm 1959 sau Cách mạng Cuba. Thương hiệu Havana Club hiện thuộc sở hữu chung của tập đoàn rượu, đồ uống hàng đầu của Pháp -  Pernod Ricard và chính phủ Cuba.


Lịch sử phát triển của thương hiệu rượu Havana Club


Ngay từ giữa thế kỷ thứ 19, người Cuba bắt đầu sản xuất rượu và lọc rượu Rum qua than. Để cho vị rượu mềm hơn. 

Năm 1920, luật cấm rượu có hiệu lực tại Mỹ nên những tầng lớp người kinh doanh. Nghệ sỹ và cả các chính khách bị thu hút bởi những lò rượu của Cuba.

Nhiều khách du lịch đến Cuba, thưởng thức rượu Rum và không hết lời khen ngợi chất lượng của nó. Năm 1934,  thương hiệu Rum Cuba Havana Club của gia đình Arechabala được ra đời lấy tên theo thủ đô của Cuba.

Từ năm 1953 – 1959, các công ty tư nhân bị quốc hữu hóa buộc phải đóng cửa. Những lò rượu buộc phải chuyển giao cho chính phủ quản lý. 


Năm 1993, chính phủ nước nhà Cuba đã nhượng 50% cổ phần bên trong Havana Club cho hãng rượu khổng lồ của nước pháp là Pecnod Ricard.

Ngày nay, Havana Club Internationa là một trong những công ty liên doanh đầu tiên được ra đời tại Cuba. Dòng sản phẩm rượu Rum của công ty này xếp thứ 24 trên 100 dòng sản phẩm rượu mạnh bán chạy nhất trên thế giới.

Rum Havana Club luôn là sản phẩm bán chạy hàng đầu, mỗi năm khoảng 36 triệu lit rượu được tiêu thụ trên khắp thê giới. Thị trường phân phối tại hơn 140 quốc gia và có mặt hiện diện trên khắp các quầy rượu pha chế khắp nơi trên thế giới. Trong số đó đa phần những nước tại Châu Âu như Đức, Pháp, Anh và Ý....


Rượu rum Havana Club 7 với chất lượng rất cao đã thể hiện một cách hoàn hảo những gì tốt nhất của dòng rượu rum, trình độ chuyên môn của các bậc thầy về Rum và cam kết sâu sắc của họ đối với một quá trình sản xuất rượu rum phức tạp. Bạn có thể thưởng thức 1 ly rượu rum Havana Club 7 với nước đá một cách gọn gàng hoặc trong một ly cocktail, nhưng luôn luôn ở trong tình trạng tốt.

Rượu rum Havana Club 3 Anejo được ủ 3 năm trong các thùng gỗ sồi Mỹ, mang đến hương vị tự nhiên phong phú độc đáo của thuốc lá thơm, trái cây nhiệt đới ngọt ngào, mật mía, gia vị và vani từ quá trình lão hóa liên tục, được tăng cường bằng cách giải phóng chậm các hương liệu mà chỉ có dòng rum Cuba mới có được. Bạn có thể nhâm nhi rượu rum Havana Club 3 cùng với đá hoặc nguyên liệu cho các loại cocktail thơm ngon. 


[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo