Steiger có phải bia nhập khẩu không? Ăn cùng món nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Steiger có phải bia nhập khẩu không?


Bia Steiger là sản phẩm được nhập khẩu 100% đường chính ngạch vào thị trường Việt Nam, nên các giấy tờ chứng nhận an toàn, chứng lượng được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm được đóng thành chai loại 330ml, chai loại 500ml, lon loại 500ml và bia tươi nhập nguyên bom 20 lít.

Nhà sản xuất Steiger cho biết: “Bia Steiger có 11-13% chỉ số Maltoza, là các vi chất tự nhiên, protein tổng hợp được sinh ra trong quá trình chuyển hóa và lên men từ lúa mạch…”

Với câu slogan ‘Bia 500 năm - Đậm đặc chất thời gian’ nhà nhập khẩu Steiger mong muốn mang đến một loại thức uống dẫn đầu xu hướng, phù hợp với đẳng cấp của những quý ông thành đạt, mang đến cho họ một sự trải nghiệm đầy tinh tế”.


Bia Steiger uống cùng món ăn nào hợp?


Nếu bạn để ý 1 chút sẽ tháy rằng bia Steiger không bao giờ chi tiền để quảng cáo và bia chỉ được sản xuất trong cộng đồng tu sĩ Trappist. Mỗi mẻ bia Steiger được nấu ra đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng (hương, vị, bọt, nồng độ…) trước khi tới tay người dùng. Có nhiều người sành bia cho rằng vị bia bây giờ không còn được như trước, nhưng so với những dòng bia hiện có trên thị trường, bia Steiger vẫn thể hiện chất lượng tuyệt vời được ví như "Bia thiên đường".

- Thương hiệu: Steiger
- Xuất xứ thương hiệu: Tiệp (Slovakia)
- Màu sắc bia: vàng và đen
- Quy cách: bia chai và bia lon
- Hạn sử dụng: 1 năm từ ngày sản xuất


Sự hoàn hảo cộng quy trình nấu bia được tuân thủ nghiêm ngặt đã cho ra đời loại bia chất lượng cao tuyệt đỉnh so với những nhãn hiệu bia cùng loại ở Slovakia. Với các đặc tính nổi trội như mùi thơm đậm đà của hoa bia, nồng độ cồn vừa phải, bọt dầy, mịn, độ trong suốt hoàn hảo mang lại sự cảm nhận tinh tế khi thưởng thức.

Steiger có nhiều dòng sản phẩm dành cho khách hàng lựa chọn như dòng bia đen, bia vàng hay bia trái cây không có cồn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh hoặc cho thêm đá lạnh tùy sở thích.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia Steiger là khoảng từ 10 đến 12 độ C

Bia Desperados Tequila giá rẻ Hà Nội


Hướng dẫn bảo quản:

- Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng.

- Tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Nên giữ lạnh sau khi mở nắp.

Thành phần:
 
- Thành phần bia Chimay cơ bản: Mạch nha lúa mạch, bột mì, nước, đường, hoa bia, men

Bia Steiger ăn cùng món nào?

Khi thưởng thức bia Steiger bạn nên dùng kèm với các loại thịt đỏ, BBQ, mỳ Ý, Pizza, phomai.... Ngoài ra thì các món ăn theo phong cách ẩm thực Việt trên mâm cơm hàng ngày cũng rất phù hợp.

Như vậy với những thông tin mà Bia Rượu Quà đã chia sẻ trên đây hi vọng rằng các bạn đã có những thông tin hữu ích nhất để khám phá và thưởng thức bia chimay. Nếu bạn chưa từng uống và muốn mua bia Steiger giá rẻ Hà Nội thì hãy ghé qua shop của chúng tôi nhé! Bia Rượu Quà cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với những sản phẩm bia nhập khẩu chất lượng với giá cả tốt nhất.



[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo