Rượu Whisky Yamazaki có ngon không? Khách hàng đánh giá thế nào?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Rượu Yamazaki có ngon không?


Rượu Yamazaki là dòng rượu single malt chất lượng của nhà sản xuất Suntory và được giới thiệu lần đầu ra công chúng mùa xuân 1923. Không chỉ có chất lượng thơm ngon, mà mẫu mã của các loại Yamazaki cũng rất phong phú với nhiều loại chia theo số năm ủ rượu như: Yamazaki 12 năm, 18 năm, 25 năm, v..v) và Yamazaki 50 dòng sản phẩm thuốc phân khúc cao cấp.

Rượu Yamazaki được ủ trong những thùng gỗ sồi trong nhiều năm cùng với những hương liệu đặc biệt của gỗ thơm (Chara), hổ phách cùng hương vị ngọt ngào của các loại trái cây như: quả mâm xôi, việt quất, nho đỏ… Ngoài ra còn rất nhiều “gia vị” pha trộn tinh tế giữa các tinh hoa được lựa chọn tỉ mỉ khác góp phần tạo nên mùi vị đặc trưng quyến rũ cho Yamazaki.

Rượu Yamazaki từ lâu đã luôn nằm trong những loại đồ uống phải thưởng thức của người tiêu dùng Việt Nam thường được dùng trong các bưa tiệc, liên hoan gia đình... Yamazaki còn được lựa chọn làm món quà tặng chất lượng mà nhiều người yêu thích.


Khách hàng đánh giá rượu Yamazaki thế nào? Tìm kiếm chai Whisky phù hợp với bạn


Chivas là một trong những thương hiệu rượu Whisky nổi tiếng mà những người sành rượu ai cũng biết. Thương hiệu này ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yếu thích với những chai rượu đình đám như Yamazaki 12, Yamazaki 18, Yamazaki 25 và Yamazaki 50... 

Giá thành của các loại Yamazaki luôn được giới sành rượu quan tâm tìm kiếm. Trong quá trình bán sản phẩm chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá, phản hổi rất tích cực từ phía khách hàng, mời các bạn cùng tham khảo để tìm cho mính chai rượu Yamazaki phù hợp nhé!










Địa chỉ bán rượu Whisky Yamazaki nhập khẩu tại Hà Nội


Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, rượu Yamazaki đã khẳng định được vị thế không thể thay thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng điển hình của nhà sản xuất Chivas Brothers. Khi mua rượu Whisky Yamazaki tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu vang Ý cao cấp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo