Bánh quy bơ cao cấp Majestic Richy Thịnh Vượng Ngày Xuân 2024
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng nhất trong năm của người Việt và nhiêu quốc gia Châu Á, thời điểm để mọi người sum họp, chia sẻ niềm vui và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong không khí ấm áp và rộn ràng của mùa xuân, ngoài các loại bia rượu nhập khẩu thì bánh kẹo cũng một món quà Tết đẹp mắt, ngon miệng và ý nghĩa sẽ là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đối với người thân và bạn bè.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hương vị độc đáo và thiết kế tinh tế, Thương hiệu bánh quy Richy đã giới thiệu bộ sản phẩm bánh quy bơ cao cấp Majestic với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng. Sản phẩm là món quà Tết ý nghĩa và tinh tế cho người thân và bạn bè - một lựa chọn hoàn hảo cho mùa Tết Giáp Thìn 2024.


Giới thiệu thương hiệu bánh quy Richy Majestic


Richy là một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bánh ngọt, bánh quy, kẹo và socola. Nhà sản xuất Richy luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích của khách hàng trong và ngoài nước.

Richy cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, ngon miệng và bổ dưỡng.


Bộ sản phẩm bánh quy bơ cao cấp Majestic Richy Tết 2024


Để chuẩn bị cho dịp Tết Giáp Thìn 2024, Richy ra mắt sản phẩm bánh quy bơ cao cấp Majestic với nhiều điểm đặc biệt, với nhiều lựa chọn về mẫu mã, thiết kế ấn tượng. Mỗi hộp bánh gửi gắm thông điệp tích cực thay lời chúc tân xuân mà bạn gửi đến gia đình, người thân, bạn bè:

Majestic Rồng Vàng


Dòng sản phẩm bánh quy cao cấp Majestic Rồng Vàng với thiết kế ấn tượng và ý nghĩa, được khách hàng đánh giá là đáng mua trong dịp Tết 2024.

Hộp bánh được trang trí với hình ảnh linh vật Rồng vàng trong năm 2024, phủ một lớp sơn vàng hoàng kim sang trọng, tượng trưng cho "vượng khí" và may mắn. Hộp quà như là biểu tượng của sức mạnh, quyền uy và thịnh vượng.

Bên trong hộp là những chiếc bánh quy thơm ngon, được làm từ những nguyên liệu cao cấp, mang hương vị đặc trưng của Richy. Bánh có vị ngọt dịu, béo ngậy, hòa quyện với vị thơm của bơ và sữa, tạo nên một món ăn nhẹ hấp dẫn.

Majestic Rồng Vàng là món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu trong dịp Tết Nguyên Đán. Bánh không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn là lời chúc thịnh vượng an khang cho năm mới.



Majestic Blue, Gold


Majestic Blue, Gold nằm trong bộ sản phẩm mới nhất dành cho năm 2024 bánh quy cao cấp của Richy, mang phong cách thiết kế châu Âu sang trọng và quý phái. Hộp bánh được kết hợp hài hòa giữa hai tông màu xanh dương đơn giản, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và trang nhã.

Một lựa chọn tinh tế với giá thành hợp lý, đủ trang trọng và phù hợp cho mọi bối cảnh và đối tượng biếu tặng. Bánh có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với hình ảnh hoa mai vàng và hoa đào đỏ rực rỡ, mang đến không khí xuân vui tươi và rộn ràng.

Majestic là dòng sản phẩm bánh quy cao cấp của Richy, với hai phiên bản đỏ và xanh dương cho bạn dễ dàng lựa chọn.



Ngoài ra, nhà sản xuất Richy còn giới thiệu nhiều sản phẩm bánh kẹo truyền thông vốn rất được khách hàng Việt yêu thích, mà còn đa dạng về mẫu mã, giúp thể hiện sự tri ân và gắn kết bền chặt. Bạn có thể lựa chọn hộp bánh phù hợp làm món quà ý nghĩa và độc đáo cho mùa Tết này.

Majestic Bình Trà, gần gũi, bình dị
Majestic Selection - hương vị tuyển chọn
Majestic Hoa - Lời chúc may mắn


Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng thiết kế ấn tượng đi cùng mức giá thành rất phải chăng, bánh quy bơ cao cấp Majestic Richy sẽ là món quà Tết tuyệt vời cho bạn và người thân. Hy vọng những thông tin mà Bia Rượu Quà chia sẻ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho quà tặng nhân dịp Tết năm nay.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo