Đón Giáng Sinh 2024 với bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Gần đến Giáng Sinh, bạn đã có ý tưởng gì cho bữa tiệc hay 1 món quà Giáng Sinh giành cho gia đình mình chưa? Nếu chưa, tại sao lại không khám phá món bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối, Món bánh bông lan mềm mại, độc đáo và hấp dẫn, mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác khó quên.

Hura Deli trứng muối là 1 sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm cà phê và trứng muối béo ngậy, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một bữa tiệc Giáng Sinh ấm cúng và đáng nhớ.


Giới thiệu thương hiệu Hura Deli


Hura Deli là một thương hiệu bánh bông lan cao cấp thuộc công ty cổ phần Bibica. Thương hiệu Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo.

Hura Deli có sứ mệnh mang đến cho khách hàng những món bánh bông lan ngon, đẹp, chất lượng và sáng tạo.

Hura Deli luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn và sạch sẽ, cũng như quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp. Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển những món bánh bông lan mới lạ, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


Thưởng thức bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối


Bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ bột mì, trứng gà, đường, bơ, sữa, cà phê và trứng muối. Bánh bông lan có độ mềm xốp đặc trưng, bên trên được phủ một lớp kem cà phê và trứng muối béo ngậy, một trải nghiệm vị giác độc đáo và hấp dẫn!

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của bánh, vị đắng của cà phê và vị mặn của trứng muối, tạo nên một hòa quyện đầy thú vị. Bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Bánh được dùng làm món quà ý nghĩa cho người thân yêu trong dịp Giáng Sinh

Bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối là món bánh lý tưởng cho những người yêu thích cà phê và trứng muối, hoặc muốn thử một món bánh mới lạ. Bạn có thể thưởng thức bánh bông lan cà phê - trứng muối cùng một ly trà nóng, hoặc làm món quà ý nghĩa cho người thân yêu trong dịp Giáng Sinh.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại, tuy nhiên bạn có thể tham khảo các dòng bánh bông lan Hura khác như: Bánh bông lan cốm dừa Hura, bánh bông lan cuộn kem bơ sữa,...

Thử ngay bánh bông lan Hura Deli cà phê - trứng muối, và chia sẻ niềm vui với gia đình và những người thân yêu nhé. Đừng quên theo dõi Website để biết thêm những thông tin bổ ích khác.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo