Nếm thử bánh Oreo Socola Pie mềm mịn, dẻo thơm, ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Oreo đã cho ra măt dòng sản phẩm mới nhất trong dịp cuối năm 2023, Oreo Socola Pie dòng bánh kem socola rất ấn tượng. Sản phẩm là đối thủ nặng kí của thương hiệu ChocoPie, bánh với lớp vỏ bánh mềm xốp, nhân socola đậm đà và marshmallow dẻo thơm cực kì hấp dẫn. 

Đây là một món ăn vặt lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào và chút  đặng nhẹ của socola. Hãy cùng Bia Rượu Quà khám phá chi tiết về loại bánh Oreo Socola Pie trong bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu thương hiệu Oreo


Oreo là thương hiệu bánh kẹo, đồ ăn nhẹ nổi tiếng được thành lập và phát triển từ năm 1912, đến năm 2018, thương hiệu này chính thức trực thuộc tập đoàn Mondelez International sản xuất tại Hoa Kỳ, một biểu tượng của nền văn hóa Mỹ được nhiều người dân yêu thích. Nhắc đến bánh Oreo chắc hẳn, bạn sẽ nhớ đến dòng sản phẩm chiếc bánh xốp kẹo nhân thơm ngọt với đa dạng hương vị hấp dẫn.

Oreo không ngừng sáng tạo và đa dạng hóa các sản phẩm của mình, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Oreo đã cho ra đời nhiều phiên bản và hương vị khác nhau của bánh quy, gần đây nhất là dòng Oreo Socola Pie.


Thưởng thức bánh kem Oreo Socola Pie


Oreo Socola Pie là sản phẩm mới của Oreo, được ra mắt vào dịp cuối năm 2023. Bánh có hình dạng tròn nhỏ, mỗi chiếc đựng trong túi nilon, được đóng gói trong hộp giấy tiện dụng.

Bánh Oreo Socola Pie có lớp vỏ mềm xốp, được làm từ bột mì, đường, bơ, trứng và socola. Bên trong là lớp nhân marshmallow dẻo thơm, tạo nên hương vị đặc trưng, khó cưỡng.

Đặc biệt, bên ngoài bánh còn được phủ một lớp socola đen mịn màng, sánh quyện, mang hương vị socola nguyên chất đậm đà, ngọt ngào. Khi cắn một miếng, lớp socola tan chảy trong miệng, hòa quyện với vị bánh mềm mịn, tạo nên một trải nghiệm hương vị khó quên. Oreo đã cho ra mắt 2 hương vị để bạn lựa chọn

Giá tham khảo: Bánh Oreo Cadbury socola hộp 180g khoảng 35.500 đồng/hộp.

Ngoài hương vị socola truyền thống, Oreo Socola Pie còn có thêm vị dâu ngọt ngào.

Vẫn giữ nguyên lớp vỏ bánh socola mềm xốp, điểm khác biệt nằm ở phần nhân bên trong, lớp nhân bánh là sự kết hợp của vị chua nhẹ của dâu tươi và marshmallow béo ngậy, dẻo thơm.

Giá tham khảo: Bánh Oreo Pie socola dâu hộp 180g (6 cái) khoảng 38.000 đồng/hộp.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Oreo Socola Pie có thể ăn ngay sau khi mở bao bì, hoặc có thể làm nóng bánh trong lò vi sóng hoặc lò nướng để tăng thêm độ ngon. Khi làm nóng bánh, lớp nhân socola và marshmallow sẽ chảy ra, tạo ra một hiệu ứng hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn có thể thưởng thức Oreo Socola Pie cùng với sữa, kem, hoặc trái cây tươi để tăng thêm hương vị.

Oreo Socola Pie là một món ăn vặt lý tưởng cho những ai yêu thích socola và bánh ngọt. Bánh có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bạn cũng có thể dùng bánh làm quà tặng cho bạn bè, người thân, hoặc đối tác.

Oreo Socola Pie là một sản phẩm mới của thương hiệu bánh quy Oreo, đem đến cho bạn một hương vị socola đặc biệt và khó cưỡng. Nếu chưa nếm qua 1 lần thì sẽ thật là đáng tiệc, ngay bây giờ hãy rinh ngay bánh OREO Socola Pie để tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy!
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo