Nước khoáng Thạch Bích bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Nước khoáng là một thành phần quan trong cho sự sống, sức khỏe của mỗi người. Việc tìm kiếm được nguồn nước tinh khiết với nhiều khoáng chất là sự đòi hỏi ngày càng cao của người sử dụng, Thạch Bích là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung khoáng chất có lợi rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. 

Với nguồn nước sạch khai thác chứa nhiều khoáng tự nhiên, hàm lượng khoáng nhẹ, nước khoáng Thạch Bích mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Cùng Bia Rượu Quà tìm hiểu về nước khoáng Thạch Bích qua bài viết sau.


Giới thương về thương hiệu nước khoáng Thạch Bích


Thạch Bích là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên được khai thác và chế biến từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích, thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Nguồn nước khoáng Thạch Bích được hút từ những mạch nước ngầm dồi dào từ độ sâu hàng trăm mét dưới lòng đất, có chứa hàm lượng khoáng chất cao, mang nhiều giá trị về y học và sức khỏe.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích được thành lập năm 1994, là một trong những thương hiệu sản xuất nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Kể từ tháng 3/2022, nước khoáng Thạch Bích được phân phối bởi Vinasoy, một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam. Với sự hợp tác này, Thạch Bích được hưởng lợi từ nguồn lực, kinh nghiệm và hệ thống phân phối trên toàn quốc của Vinasoy, đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng và giá trị của sản phẩm.


Nước khoáng Thạch Bích có gì đặc biệt?


Nước khoáng Thạch Bích là một loại nước khoáng tự nhiên, được lấy từ nguồn khoáng nóng sâu 300m dưới lòng đất, có nhiệt độ 70 độ C. Nước khoáng Thạch Bích có nhiều đặc điểm nổi bật so với các loại nước khoáng khác, như:

Nước khoáng Thạch Bích là 100% nguồn khoáng tự nhiên chứa nhiều khoáng chất Na+, K+, HCO3-… Các khoáng chất giúp cơ thể bù nước, bù khoáng, tăng cường năng lượng, hỗ trợ tiêu hóa, giúp cơ thể luôn nhẹ nhàng, sảng khoái.

Thành phần khoáng trong Thạch Bích cực kì nhẹ, nhỏ nên dễ hấp thu hơn những loại khác, không gây cảm giác nặng bụng, khó tiêu, mà còn giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và tận dụng các khoáng chất có lợi.
Nước khoáng Thạch Bích được lấy từ nguồn khoáng nóng tự nhiên, sau đó được làm mát và đóng chai theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên các thành phần khoáng chất có ích.


Với nguồn nước nóng có chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe với nhiều ưu điểm vượt trội như: Giúp giải độc cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, làm dịu các triệu chứng đau nhức, viêm nhiễm, thư giãn tinh thần…

Nước khoáng Thạch Bích là một sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ. Với những ưu điểm vượt trội trên, nước khoáng Thạch Bích là lựa chọn lý tưởng để bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Hy vọng với những thông tin cơ bản về nước khoáng Thạch Bích sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn nguồn nước uống chất lượng, đảm bảo cho gia đình và người thân nhé!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo