Sữa chua uống Lof Malto ra mắt 3 hương vị mới siêu ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Thương hiệu Lof Malto của công ty nào?


Lof Malto là thương hiệu sữa chua uống thuộc Công ty Cổ phần sữa Quốc Tế (IDP). Công ty ra mắt thương hiệu Lof Malto vào năm 2022, chuyên cung cấp những sản phẩm sữa tươi uống chất lượng cao, giàu dinh dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Lof Malto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn USA, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được lên men tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu và chất bảo quản tổng hợp.

Sữa chua uống Lof Malto sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT để bảo quản sữa chua uống, giúp giữ nguyên hương vị, dinh dưỡng và độ chua thanh nhẹ, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng. Lof Malto luôn nỗ lực nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm, với nhiều hương vị khác nhau để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, Lof Malto có mặt trên khắp các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh bán hàng trực tuyến.


Thưởng thức sữa chua uống Lof Malto có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng


Sữa chua uống Lof Malto có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, kết hợp với hương vị các loại trái cây tươi, mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt, thanh mát.

Ngoài ra, sữa chua uống Lof Malto còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B1, B3, B6, chất xơ... có tác dụng cung cấp năng lượng cho não bộ và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa chua uống Lof Malto có 3 hương vị độc đáo: chanh tuyết, nho, cam. Mỗi loại sữa chua đều có hương vị riền biệt, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.

Sữa chua uống Lof Malto vị chanh tuyết


Sữa chua uống Lof Malto vị chanh tuyết là một thức uống giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Sản phẩm được làm từ sữa tươi lên men tự nhiên kết hợp với hương chanh tuyết, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, cùng với vị chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác.

Giá tham khảo lốc 4 hộp sữa chua lên men tự nhiên hương chanh tuyết LOF Malto 180ml khoảng 31.500 đồng.


Sữa chua uống Lof Malto vị nho


Sữa chua uống tiệt trùng Lof Malto vị nho là sản phẩm mới được sản xuất của thương hiệu Lof Malto, mang đến cho các bé một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Sản phẩm được làm từ sữa tươi nguyên chất và nho tươi, kết hợp với công nghệ tiệt trùng hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sữa chua uống Lof Malto có hương vị ngọt ngào, chua thanh của sữa chua, kết hợp với hương thơm tươi mát của nho. Sản phẩm mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái, giúp giải nhiệt hiệu quả trong những ngày hè nóng bức.

Giá tham khảo lốc 4 hộp sữa chua lên men tự nhiên hương nho LOF Malto 180ml khoảng 31.500 đồng.


Sữa chua uống Lof Malto vị cam


Sữa chua uống Lof Malto vị cam có hương vị chua ngọt nhẹ nhàng, vị cam thơm ngon, dễ uống. Sữa chua được lên men tự nhiên, có độ béo vừa phải, kết hợp với vị cam tươi mát, mang đến cảm giác sảng khoái, giải nhiệt cho người dùng.

Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị chua thanh của sữa chua hòa quyện với vị ngọt dịu của cam, mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái, giúp giải nhiệt hiệu quả.

Giá tham khảo lốc 4 hộp sữa chua lên men tự nhiên hương cam LOF Malto 180ml khoảng 31.500 đồng.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quàn sữa chua uống Lof Malto


Nên uống sữa chua uống Lof Malto sau bữa ăn khoảng 2-3 giờ. Điều này giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong sữa chua.

Không nên uống sữa chua uống Lof Malto khi bụng đói. Sữa chua có tính axit, có thể gây kích thích dạ dày.

Không nên uống sữa chua uống Lof Malto quá nhiều trong ngày. Sữa chua là một sản phẩm giàu protein, nếu uống quá nhiều có thể gây đầy bụng, khó tiêu.


Nên bảo quản sữa chua uống Lof Malto ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dùng 2 -3 hộp mỗi ngày. Sản phẩm dành cho thanh thiếu niên và trẻ trên 9 tuổi.

Ngoài ra, đối với những người có cơ địa dị ứng với sữa, đường,... cần thận trọng khi sử dụng sữa chua uống Lof Malto.

Sữa chua uống Lof Malto là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sữa chua và hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo