Sữa yến mạch Oatside chính thức xuất hiện tại Viêt Nam
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Oatside - thương hiệu sữa yến mạch nổi tiếng thế giới chính thức được nhập khẩu và phân phôi tại Việt Nam với hai dòng sản phẩm chính: Barista Blend và Chocolate.

Sữa yến mạch là một loại thức uống rất phổ biến được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu sữa yến mạch uy tín và chất lượng, thì Bia Rượu Quà xin giới thiệu cho bạn về thương hiệu sữa yến mạch Oatside cao cấp từ Singapore nay đã xuất hiện tại Việt Nam.


Giới thiệu thương hiệu sữa yến mạch Oatside


Oatside là một thương hiệu sữa yến mạch cao cấp được thành lập vào năm 2020, bởi Benedict Lim một doanh nhân người Singapore. Mục tiêu của Oatside là mang đến cho người sử dụng những sản phẩm sữa yến mạch ngon, bổ dưỡng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, không chứa đường, không chứa gluten và không chứa các loại chất bảo quản. Oatside cũng cam kết sử dụng bao bì tái chế và giảm thiểu lượng rác thải trong quá trình sản xuất.

Oatside đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu sữa yến mạch được tin dùng nhất tại Singapore, theo khảo sát từ nhiều khách hàng. Oatside cũng đã mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á khác như Malaysia, Indonesia, Thái Lan... và giờ đây là Việt Nam.


Thưởng thức sữa yến mạch Oatside


Sữa yến mạch Oatside là một sản phẩm thay thế sữa bò được làm từ 100% yến mạch Úc chất lượng cao. Quá trình sản xuất của Oatside sử dụng ít hơn 90% nước và 90% đất so với sữa bò, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Ngoài ra, Oatside cũng lắp đặt nồi hơi khí tự nhiên để giảm lượng phát thải carbon.

Điều đặc biệt của sữa yến mạch Oatside là tạo ra loại sữa ngon hàng đầu mà không cần phải thêm hương liệu. Bí quyết chính ở khâu chế biến là rang yến mạch giúp hương vị sữa trở nên đậm đà, béo ngậy và thơm hơn.

Sữa yến mạch Oatside là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một loại sữa lành mạnh và thân thiện với môi trường. Sữa có vị ngon tự nhiên, không cần thêm đường hoặc hương liệu, phù hợp để sử dụng hằng ngày.

Các loại sữa yến mạch Oatside tại Việt Nam


Sữa yến mạch Oatside Barista Blend


Sữa yến mạch Oatside Barista Blend là dòng sản phẩm dành cho những người yêu thích cà phê mà lại thích vị thơm ngọt nhẹ của sữa tươi. Sữa yến mạch Oatside Barista Blend có kết cấu sánh mịn, không quá lỏng hay quá đặc, giúp tạo nên một lớp bọt sữa mịn màng hoàn hảo và bền lâu.

Sữa có hương vị ngọt dịu, hòa quyện tuyệt vời với cà phê, trà, sôcôla... Sữa yến mạch Oatside Barista Blend không chỉ giúp bạn bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo mà còn giúp bạn thưởng thức những thức uống ngon miệng và đẹp mắt.


Sữa yến mạch Oatside Chocolate


Sữa yến mạch Oatside Chocolate là dòng sản phẩm dành cho những người yêu thích vị sôcôla đắng nhẹ và hương vị ngọt ngào. Sữa yến mạch Oatside Chocolate được làm từ sữa yến mạch nguyên chất kết hợp với sôcôla mịn được nhập khẩu từ Úc, tạo nên một hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

Sữa có độ ngọt nhẹ vừa phải, không gây ngấy hay ngán, mà còn cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng như chất xơ, chất đạm, sắt, canxi và magie. Sữa yến mạch Oatside Chocolate là một loại đồ uống giải khát cực kì tốt mà bạn có thể uống nóng trong những ngày đông rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.


Với hai dòng sản phẩm là Barista Blend và Chocolate, Oatside đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại đồ uống dinh dưỡng, an toàn và thân thiện với môi trường cho các thành viên trong gia đình thì không nên bỏ qua loại sữa yến mạch này nhé!

Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu mạnh... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo