Uống thử trà sữa trân châu Hoàng Kim Hillway chuẩn vị Đài Loan
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Trà sữa trân châu từ lâu đã là một món đồ uống Hot cho đến hiện nay vẫn là 1 loại đồ uống được các bạn trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Hôm nay, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn 1 thương hiệu trà sữa trân châu Hillway đúng chuẩn hương vị của trà sữa Đài Loan, vừa ra mắt một sản phẩm mới mang tên trà sữa trân châu hoàng kim, hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị và khác biệt. Cùng tìm hiểu sản phẩm với nhiều đặc điểm nổi bật của loại trà sữa này qua bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu thương hiệu Hillway


Hillway là một thương hiệu trà sữa được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH FES Việt Nam, được thành lập vào năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm đóng gói. Trong những năm đầu thành lập, công ty tập trung sản xuất các sản phẩm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng,... Sau đó, cùng với thay đổi xu hướng tiêu dùng của người dân, công ty bắt đầu nghiên cứu và phát triển sản phẩm trà sữa trân châu, một món đồ uống đang rất được giới trẻ Việt Nam yêu thích.

Năm 2008, sản phẩm trà sữa trân châu Hillway chính thức ra mắt thị trường, được sản xuất trên công thức trà sữa Đài Loan với hương vị thơm ngon, đậm đà, sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam.


Thưởng thức trà sữa trân châu Hoàng Kim Hillway


Trà sữa trân châu Hoàng Kim Hillway là một sản phẩm mới nhất được Hillway ra mắt. Trà sữa có màu nâu vàng đặc trưng hòa quyện giữa vị trà đen tự nhiên cùng sữa bột thơm béo, thêm vào đó là gói trân châu hoàn kim với những hạt trân châu có màu vàng bắt mắt, dai giòn sần sật, mang đến sự hấp dẫn cho ly trà sữa.

Sản phẩm được đóng gói rất tiện lợi, bạn có thể tự làm tại nhà, chỉ cần mất 2 phút bạn đã có ngay được một ly trà sữa trân châu thơm ngon, đúng vị Đài Loan. Một bộ sản phẩm trà sữa trân châu hoàng kim Hillway, bao gồm túi trà sữa và túi trân châu.

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway có hương vị thơm ngon, đậm đà, chuẩn vị Đài Loan. Trân châu dai giòn sần sật, hòa quyện cùng vị trà sữa béo ngậy, tạo nên một hương vị khó quên.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Rất đơn giản thưởng thức: 100ml nước sôi vào túi trà sữa, khuấy đều, rồi cho vào ly. 

Tiếp theo cho trân châu, nước đường và đá vào là bạn có thể thưởng thức ly trà sữa trân châu hoàng kim Hillway ngay tại nhà, hoặc mang đi bất cứ đâu rất tiện lợi. Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway là một loại trà sữa mới lạ và hấp dẫn.

Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo