6 loại nước ngọt có ga không thể thiếu trong ngày Tết 2024
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Nước ngọt không chỉ là món đồ uống thơm ngon không thể thiếu của người lớn và cả trẻ em nữa. Đặc biệt trong dịp Tết 2024, trên thị trường có hàng trăm loại nước ngọt cùng nhau điểm qua các loại nước ngọt ngon được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất trong mùa Tết này nhé!

Trong ngày Tết cổ truyền, ngoài các món ăn truyền thống bánh chưng, thịt gà, nem rán... chứa rất nhiều dầu mơ thì các loại nước ngọt có ga là không thể thiếu trên bàn tiệc, nước ngọt ngon còn có tác dụng kích thích vị giác tăng hương vị của món ăn. Trong bài viết này, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước ngọt Tết phổ biến được khách hàng Việt yêu thích tin dùng nhất trong dịp tết nhé!

Nước ngọt Coca Cola


Nước ngọt Coca Cola - Thương hiệu toàn cầu không còn xa lạ với những người tiêu dùng Việt. Sản phẩm giúp bạn nhanh chóng xua tan cơn khát, giúp bù nước, duy trì tập trung, tỉnh táo trong các hoạt động hàng ngày. Nước giải khát Coca Cola được trẻ em và người lớn đều yêu thích, làm tăng hương vị cho các món ăn, giúp bạn tiêu hóa tốt... 

Coca Cola phiên bản Tết với tông màu đỏ vàng chủ đạo cực kì bắt mắt, quen thuộc cùng với hình ảnh đàn én vàng trở thành một món quà tặng ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, người thân hay đối tác...

- Giá bán tham khảo Coca Cola thùng 24 lon 330ml là 230.000đ


Nước ngọt Pepsi


Bên cạnh Coca-cola thì Pepsi là mọt loại nước ngọt có ga cực kì chất lượng được người sử dụng yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm của Pepsi cũng có độ phổ biến rất cao, từ trẻ em đến người lớn đều đã từng ít nhất một lần uống thử nước ngọt có gas nổi tiếng toàn cầu này. Pepsi có gas mạnh vì thế được nhiều bạn trẻ yêu thích, không những thế mà Pepsi còn làm quà tặng trong dịp Tết nữa đấy.

- Giá bán tham khảo nước ngọt Pepsi Cola thùng 320ml là 230.000đ



 Rượu Whisky Suntory Old 40% chai 700ml 

Nước ngọt 7Up


Không nổi bật như 2 dòng sản phẩm trên nhưng nước ngọt 7Up cũng là một sản phẩm nước ngọt tiêu thụ rất nhiều trong dịp Tết Nguyên Đán. Thương hiệu đồ uống nhẹ vị chanh và không có chứa chất caffeine rất thích hợp cho những bữa cơm ngày cuối năm. 

7Up mang lại cảm giác sảng khoái, kích thích vị giác khi uống mà còn giúp ăn món cay, nóng rất phù hợp, tăng cảm nhận vị ngon với hương chanh dịu nhẹ giúp các món ăn ngày tết thêm phần đậm đà và ngon hơn.

- Giá bán tham khảo nước ngọt 7 Up vị chanh thùng 24 lon 320ml là 230.000đ


Nước ngọt Fanta


Nước ngọt hương cam Fanta là sản phẩm đổ uống giải khát rất phổ biến được nhiều người yêu thích tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Fanta mang đến cảm giác giải nhiệt sảng khoái với nhiều hương vị cho bạn thoải mái chọn lựa, vị gas nhẹ, cùng vị cam, nho, xá xị tự nhiên, nước ngọt Fanta là loại đồ uống hoàn hảo cho những buổi tiệc khai Xuân, mang đến những trải nghiệm thật thú vị.

Nước ngọt có ga Fanta hương cam, nho, xá xị... là loại nước uống cực ngon, xua tan cơn khát, kích thích vị giác, làm tăng mùi vị cho những món ăn nhiều dầu mỡ trong ngày Tết, khiến cho bạn tiêu hóa tốt khi bị đầy hơi, cho không khí Xuân càng thêm trọn vẹn.

- Giá bán tham khảo nước ngọt Fanta thùng 12 lon 320ml là 196.000đ


Nước ngọt Sprite


Thương hiệu Sprite hương chanh của thương hiệu Coca Cola là sản phẩm canh tranh trực tiếp với dòng nước ngọt 7Up. Những sản phẩm nước ngọt Sprite thơm ngon, xua tan cơn khát mà nước giải khát hương chanh tự nhiên còn kích thích vị giác, làm tăng hương vị cho các món ăn, giúp bạn tiêu hóa tốt khi bị đầy hơi, cho món ăn càng thêm ngon miệng. Những phút giây ngày xuân trò chuyện cùng gia đình, người thân hay bạn bè mà có thêm 1 cốc Sprite thì còn gf tuyệt vời hơn được.

- Giá bán tham khảo nước ngọt Sprite hương chanh thùng 24 lon 320ml là 218.000đ


Nước ngọt Mirinda


Nước ngọt Mirinda với nhiều hương vị khác nhau là một sự bổ sung mới mẻ cho ngày Tết của bạn và gia đình.

Mirinda hương xá xị: là một trong những sản phẩm phổ thông nhất, phù hợp dành cho khẩu vị của mọi lứa tuổi, bạn dế dàng bắt gặp nó trên bàn tiệc nhất là dịp tết.

Mirinda hương soda kem: nổi bật với vị trái cây, hương thơm dịu nhẹ, màu sắc ấn tượng. Với màu xanh đặc trưng từ vỏ lon cho tới nước uống bên trong, Mirinda dưa lưới đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chon.

Mirinda hương cam: nước ngọt có vị cam tươi mát giúp bạn giải nhiệt rất tốt, kích thích vị giác tiêu hóa, cho những bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

- Giá bán tham khảo nước ngọt Mirinda vị soda kem thùng 24 lon 320ml là 230.000đ


Một vài gợi ý trên, sẽ giúp bạn có thể chọn lựa loại nước ngọt phù hợp để dùng cho gia đình ngày Tết sắp đến hoặc một món quà ý nghĩa gửi tặng đến những người thân. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo