Bánh bắp Cornbis Cracker Win2 giòn ngon nguyên chất
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Win2


Win2 là một thương hiệu thuộc công ty Win Win Food Industries Pte Ltd, được thành lập vào năm 2015 tại Malaysia. Win2 là nhà sản xuất và phân phối các loại bánh, đồ ăn vặt như bánh quy, bánh bắp, bánh khoai tây…

Bánh bắp Cornbis Crack Win2 luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm từ quá trình sản xuất cho đến tay người sử dụng. Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hiện nay, Win2 đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm các quốc gia Châu Âu, Châu Á và Đông Nam Á...


Thưởng thức bánh bắp Win2


Bánh bắp Win2 được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm: Tinh bột bắp, bột mì, dầu cọ, đường glucozo, muối… không chứa GMO và chất béo trans fat, an toàn cho sức khỏe và không gây hại cho cơ thể.

Bánh bắp Win2 được sản xuất với lớp bánh mỏng giòn vị mặn pha lẫn chút ngọt nên ít ngán, tan ngay trong miệng và thơm hương vị bắp. Bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của bánh, hương vị đậm đà của bắp trong từng miếng bánh. Bánh bắp Win2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích những món ăn vặt chất lượng, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


Bánh bắp Win2 chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như protein, chất béo, cân bằng dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn suốt cả 1 ngày dài. Bạn có thể ăn bánh bắp Win2 vào bất kì thời điểm nào trong ngày hoặc khi đói bụng. Bánh bắp Win2 sẽ giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn, tăng cường sức đề kháng và duy trì sức khỏe tốt.

️Bánh được đóng thành từng gói nhỏ 5 chiếc rất tiện lợi cho bạn mang theo đến bất kì đâu bạn muốn. Bạn có thể mang bánh bắp Win2 đi làm, đi học, đi chơi, đi du lịch, hoặc dùng làm quà biếu, quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Hướng dẫn sử dụng: bánh snack ăn liền, không cần chế biến. Bạn chỉ cần mở bao bì và thưởng thức ngay. Món ăn vặt bạn có thể sử dụng trong ngay.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt thơm ngon, giàu dinh dưỡng và tiện lợi thì bánh bắp Cornbis Cracker Win2 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo