Bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng cực ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Hura


Hura là thương hiệu bánh bông lan ngọt nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc công ty Cổ phần Bibica. Bibica là nhà sản xuất bảnh kẹo nổi tiếng với rất nhiều các sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường. Bánh Hura luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Các sản phẩm của Bibica luon được chăm chút từ khâu nghiên cứu, lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hôm nay, Bia Rượu Quà giơi thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bánh bông lan Hura LayerCake vani chanh vàng mới nhất.


Thưởng thức bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng


Bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng là sự kết hợp độc đáo giữa hương vani thơm dịu và hương chanh vàng thanh mát. Bánh gồm nhiều lớp bông lan xốp, mềm mại, đi cùng kem tươi mềm mịn, béo ngậy hòa quyện tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng được làm từ bột mì cao cấp, trứng tươi, mang đến hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Lớp kem bánh được làm từ sữa tươi nguyên chất, mang đến vị béo ngậy, thơm ngon.

Bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang đi. Sản phẩm có thể được sử dụng cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ hay những buổi tiệc gia đình, bạn bè, đối tác...


Hướng dẫn sử dụng bánh bông lan Hura


Hướng dẫn sử dụng: bánh ngọt ăn liền, không cần chế biến. Bạn chỉ cần mở bao bì và thưởng thức ngay. Bạn có thể uống kèm với sữa, trà hoặc cà phê khi dùng bánh.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Trên đây là thông tin về bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng. Hãy cùng thưởng thức bánh bông lan Hura LayerCake hương vani chanh vàng để cảm nhận sự độc đáo và hấp dẫn của món bánh này. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo