Bánh Custas vị kem phô mai dâu mới ra mắt cực ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Giới thiệu thương hiệu bánh Custas


Orion Corporation là một công ty bánh kẹo của Hàn Quốc, có trụ sở chính tại Munbae-dong, Quận Yongsan, Seoul. Đây là một trong ba công ty thực phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc. Custas là thương hiệu bánh kem của Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, được thành lập năm 1997. 

Custas đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam, với rất nhiều dòng sản phẩm, từ bánh bông lan, bánh quy, kẹo chocolate... đến bánh trung thu, Custas từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon và giá thành hợp lý.


Bánh Custas nhân 2 lớp kem phô mai dâu được lấy cảm hứng từ chiếc bánh cheesecake


Bánh Custas kem phô mai dâu 2 lớp nhân được lấy cảm hứng từ chiếc bánh cheesecake trứ danh của phương Tây. Bánh có cấu tạo gồm 3 lớp: lớp vỏ bánh bông lan mềm mịn, lớp nhân kem phô mai béo ngậy và lớp nhân mứt dâu chua ngọt.

- Lớp vỏ bánh bông lan được làm từ bột mì, trứng gà, đường và sữa tươi. Bánh được nướng chín vàng đều, có độ mềm mịn, thơm ngon.

- Lớp nhân kem phô mai được làm từ phô mai sữa, sữa tươi, đường và trứng gà. Kem phô mai có vị béo thơm, đậm đà, hòa quyện cùng vị chua ngọt của dâu tây.

- Lớp nhân mứt dâu được làm từ dâu tây tươi, đường và nước cốt chanh. Mứt dâu có vị chua dịu ngọt, thanh mát, giúp cân bằng lại vị béo của kem phô mai.

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vị chua ngọt của dâu và vị béo thơm của phô mai, bánh Custas kem phô mai dâu mang đến cho người dùng một trải nghiệm vị giác vô cùng mới mẻ, món đồ ăn vặt không thể thiếu trong dịp Tết 2024.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Bánh Custas  kem phô mai dâu là loại bánh ăn liền, không cần qua chế biến. Bạn chỉ cần bóc bánh ra khỏi bao bì và thưởng thức ngay. Bạn có thể dùng làm bữa sáng, bữa ăn nhẹ hoặc ăn vặt đều rất ngon, tiện lợi.

Bảo quản: Bánh Custas kem phô mai dâu nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Bánh Custas kem phô mai dâu là một sản phẩm mới được ra mắt trong danh sách các sản phẩm của Custas. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng, bánh Custas kem phô mai dâu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu mạnh... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo