Bánh Orion Snack Masita mới với vị tôm nướng mới cực hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu snack Masita của Orion


Masita là một trong những thương hiệu bánh snack thơm ngon của Orion. Masita được giới thiệu vào năm 2017 đã trở thành một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm của Masita luôn được chăm chút trong các công đoạn sản xuất với chất lượng cao và đa dạng về hương vị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Sau thành công của snack mai rùa Masita hương vị bắp bơ tại quê hương Hàn Quốc, vào tháng 10 vừa qua, thương hiệu snack nổi tiếng Orion đã chính thức ra mắt phiên bản mới của snack mai rùa Masita vị tôm nướng hấp dẫn tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mới lạ, độc đáo, hứa hẹn sẽ là món ăn vặt khoái khẩu dành cho những bạn trẻ và tiêu dùng Việt Nam trong thời gian sắp tới.


Thưởng thức Snack MASITA mới với vị tôm nướng


Những chiếc bánh Snack sử dụng công nghệ tạo hình 3D đặc trưng với cấu trúc 4 lớp hình mai rùa giòn tan thơm ngon. Snack được sản xuất từ hơn 40% được làm từ gạo, kết hợp cùng vị tôm nướng đậm đà, thơm ngon mang đến trải nghiệm snack độc đáo khó cưỡng.

Snack Masita vị tôm nướng có thiết kế bao bì bắt mắt với tông màu xanh chủ đạo, nổi bật hình ảnh chú mai rùa đáng yêu. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu... theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm Việt Nam.

Với lớp bánh giòn rụm, thơm ngon, snack tôm nướng Masita mang đến hương vị tôm nướng đậm đà, tự nhiên, như đang thưởng thức những chú tôm tươi rói từ biển cả. Vị tôm nướng được chế biến tinh tế, hòa quyện cùng vị mặn ngọt của gia vị, tạo nên một hương vị khó quên.


Snack tôm nướng Masita sẽ là món ăn vặt lý tưởng để bạn thưởng thức cùng gia đình, người thân và bạn bè trong những giờ giải lao, nghỉ ngơi sảng khoái. Những phút giây giải trí cùng snack tôm nướng Masita sẽ trở nên thật tuyệt vời và ý nghĩa hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin tham khảo về sản phẩm snack MASITA vị Tôm nướng rất mới của Orion. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo