Bánh quế phô mai Nabati mới thơm ngon đón Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh kẹo Nabati


Nabati là thương hiệu bánh kẹo, đồ ăn nhanh nổi tiếng của Indonesia, được thành lập vào năm 1978 hiện nay đã được xuất khẩu ra khắp thế giới. Nabati là chủ nhân của nhiều sản phẩm bánh xốp phô mai ngon và chất lượng, được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Bánh quế phô mai Nabati là sản phẩm mới nhất được ra mắt trước dịp Tết nguyên đán cổ truyền, mang đến cho bạn một sự lựa chọn mới mẻ, trải nghiệm ăn bánh độc đáo và khác biệt. Bánh quế phô mai Nabati là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ giòn tan, nhân kem phô mai đậm vị và hương vị bánh quế thơm ngon hấp dẫn.


Thưởng thức bánh quế phô mai Nabati


Sản phẩm Nabati phô mai được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, luôn tuân thủ theo tiêu chí "3 không" của nhà sản xuất không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và chất tạo mùi nhân tạo đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bánh quế phô mai Nabati có bao bì đẹp mắt và tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng.

Bánh quế phô mai Nabati có hương vị độc đáo và hấp dẫn hơn nhiều với các loại bánh khác trên thị trường có cùng mức giá như vậy. Bánh có lớp vỏ quế giòn tan, nhân kem phô mai đậm vị tan ngay trên đầu lưỡi và dậy lên hương vị thơm béo một món ăn vặt hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Mỗi que bánh dài gấp đôi kéo dài sự trải nghiệm, mang đến niềm vui nhân đôi trong mọi cuộc vui. Sản phẩm là món ăn lý tưởng cho những ai yêu thích bánh quế và phô mai trong tiết trời mua đông lạnh lẽo.


Cách sử dụng và bảo quản bánh quế phô mai Nabati

Với bánh quế phô mai Nabati, sau khi mở vỏ bánh thì các bạn có thể thưởng thức được ngay. Cùng với đó, bạn có thể vừa thưởng thức bánh, vừa uống ly trà nóng và trò chuyện với mọi người

Các bạn nên bảo quản bánh quế phô mai Nabati ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời để giúp sản phẩm không mất đi hương vị thơm ngon.

Cùng với đó, không dùng cho người bị dị ứng với những thành phần của sản phẩm.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Bánh quế phô mai Nabati là một sản phẩm mới với hương vị độc đáo và hấp dẫn. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo