Bánh que Pocky hương Lễ Hội phiên bản giới hạn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Pocky của Glico


Pocky là thương hiệu bánh que kem thơm ngon Nhật Bản, được sản xuất bởi tập đoàn đồ ăn nhanh nổi tiếng Glico. Pocky được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1966 và nhanh chóng trở thành một trong những món ăn vặt phổ biến được giới trẻ Nhật Bản rất yêu thích, cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Bánh que Pocky có nhiều hương vị khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn, từ các hương vị truyền thống như cacao, sữa, dâu tây,... đến các hương vị mới lạ như matcha, trà xanh,... Mỗi hương vị đều mang đến cho  những trải khách hàng một món đồ ăn vặt độc đáo, thú vị rất dễ gây ghiền... Bánh que Pocky Lễ Hội vừa ra mắt sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho ngày nghỉ lễ Tết sắp tới.


Thưởng thức bánh que Pocky hương Lễ Hội


Bánh que Pocky Lễ Hội với hương vị bánh macaron quả mọng, một sự kết hợp khá mới lạ giữa bánh que giòn ngon giữa 1 nửa nhân kem hương vị bánh macaron 1 nửa vị quả mọng ngọt ngào, thơm ngon tạo cảm giác thích thú khi ăn.

Bánh que Pocky Lễ Hội phiên bản giới hạn được đóng hộp nhỏ tiện lợi, vỏ hộp lấy tông khá tương phản màu tím - hồng ngọt ngào, lạ mắt. Bánh được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng quy trình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận khá là rõ ràng sự hòa quyện giữa giữa que bánh giòn rụm kết hợp với nhân kem mềm mịn, béo ngậy tạo nên một tổng hương vị hấp dẫn. Bánh là món ăn vặt cực cuốn dành cho các bạn trẻ, các bạn học sinh... phù hợp để thưởng thức trong những buổi tiệc, họp mặt bạn bè.


Hướng dẫn sử dùng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: bánh que Pocky ăn liền, không cần chế biến. Bạn chỉ cần mở bao bì và thưởng thức ngay. Bạn cũng có thể ăn bánh que Pocky với vị chà bông như một món ăn nhẹ hoặc tráng miệng.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Pocky Hương Lễ Hội là một phiên bản giới hạn vô cùng hấp dẫn của Pocky. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo