Bánh quy Kenju vị chà bông thơm ngon giòn hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu đồ ăn Kenju


Kenju là một thương hiệu bánh quy mới nổi tiếng tại Việt Nam, Bánh Richy Kenju là dòng sản phẩm mới của tập đoàn Richy Group mới ra mắt vào tháng 11/2022 được yêu thích từ người tiêu dùng. Các sản phẩm bánh Kenju mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh quy ngon miệng, an toàn và sáng tạo. 

Bánh quy Kenju chà bông sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay hương liệu. Kenju cũng luôn đổi mới nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh quy đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng.


Thưởng thức bánh quy Kenju với vị chà bông cực mới


Bánh quy Kenju vị chà bông là dòng sản phẩm mới với sự kết hợp độc đáo giữa bánh quy và chà bông, hai món ăn quen thuộc của người Việt. Bánh quy Kenju với vị chà bông với nhiêu ưu điểm nổi bật cuốn hút người sử dụng sau:

Bánh quy mỏng và giòn rụm, được làm từ bột mì, bơ, đường và trứng. Bánh được nướng có màu vàng ươm, hương thơm ngọt ngào và dễ ăn.

Lớp chà bông được làm từ 100% thịt gà tươi, được xay nhuyễn và nướng lên cho thơm và giòn. Chà bông có hương vị đậm đà và giàu protein. Mỗi chiếc bánh quy có một lớp chà bông phủ đều trên bề mặt.


Giá tham khảo: Bánh quy chà bông Richy Kenju gói 192g 46.000 đồng/gói.

Bánh quy Kenju với vị chà bông là một sản phẩm phù hợp cho trẻ em trên 3 tuổi và người lớn. Bánh quy cung cấp năng lượng, bổ sung protein, chất xơ và các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng ăn quá nhiều bánh quy. Không nên dùng bánh quy cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm, như trứng, bơ, mì hoặc gà.

Hướng dẫn sử dùng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: bánh snack ăn liền, không cần chế biến. Bạn chỉ cần mở bao bì và thưởng thức ngay. Bạn cũng có thể ăn bánh quy Kenju với vị chà bông như một món ăn nhẹ hoặc tráng miệng.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Bạn đã thử bánh quy Kenju với vị chà bông chưa? Hãy nhanh tay thử ngay và chia sẻ cho chúng tối biết cảm nhận của mình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo