Bánh trứng Tipo thơm ngon, giòn rụm được săn đón ngày Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh trứng Tipo


Thương hiệu Tipo thuộc công ty Cổ phần bánh kẹo Hữu Nghị của Việt Nam, được thành lập vào năm 1977. Tipo được giới thiệu ra thị trường từ năm 2006 và đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng qua các sản phẩm như bánh trứng Tipo, Tipo bánh cookies, Tipo bánh bông lan... Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về, Tipo còn mang đến cho thực khách những cảm xúc mới lạ.

Tipo được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt và luôn đảm đảm an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Chào xuân 2024, sản phẩm bánh trứng Tipo được "mặc áo mới" với họa tiết hoa mai, hoa đào cùng pháo hoa... đặc trưng cho ngày Tết cổ truyền khăp 3 miền.


Thưởng thức bánh trứng Tipo ngày Tết


Bánh trứng Tipo có nhiều hương vị những điểm đặc biệt riêng, khách hàng thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình:

Bánh trứng Tipo là sản phẩm được làm từ 100% trứng tươi với tiêu chí "3 không" - không chất bảo quản, không chất tạo màu nhân tạo và không chất tạo ngọt tổng hợp. Tipo bánh trứng đa dạng vị để lựa chọn như vị trứng sữa, caramel, sầu riêng... Tết này, Tipo còn ra mắt vị bánh mới - sữa chua rắc hạt điều ngọt nhẹ, giàu dinh dưỡng.

Bánh trứng caramel Tipo là một sản phẩm được nhiều khách hàng rất yêu thích. Bánh được làm từ nguyên liệu chất lượng là bột mì, trứng, đường... với quy trình sản xuất được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm béo và đặc trưng của caramel được phủ trên bánh.

- Giá tham khảo bánh trứng caramel Tipo trên thị trường với giá khoảng 65.000 đồng/ hộp 250g


Với dòng Tipo bánh cookies, ngoài 3 vị quen thuộc như sần bơ, chocochip, matcha, Tipo tiếp tục ra mắt thêm vị bánh mới: Cacao hạt điều, sản phẩm được đóng quy cách hộp 90g, 150g, 330g tiện lợi cho việc biếu tặng hay đóng giò quà rất đẹp.

Dòng Tipo bánh bông lan, bánh mềm xốp kết hợp với kem ngọt nhẹ tạo nên hương vị thơm ngon. Bên cạnh 2 hương vị Tipo bánh bông lan hương dâu và hương cốm, Tipo bánh bông lan sữa chua việt quất - "hot trend" có vị sữa chua, việt quất sánh quyện đã khẳng định vị thế của thương hiệu Tipo trong ngành bánh bông lan.

- Giá tham khảo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo khoảng 33.500 đồng/ hộp 126g.


Cách sử dụng và bảo quản bánh quy Tipo

Với bánh quy Tipo, sau khi mở vỏ bánh thì các bạn có thể thưởng thức được ngay. Cùng với đó, bạn có thể vừa thưởng thức bánh, vừa uống ly trà nóng và trò chuyện với mọi người

Các bạn nên bảo quản bánh quy Tipo ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời để giúp sản phẩm không mất đi hương vị thơm ngon.

Cùng với đó, không dùng cho người bị dị ứng với những thành phần của sản phẩm.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Với những thông tin trên đây, các bạn sẽ hiểu và mua ngay sản phẩm bánh trứng Tipo về cho gia đình trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, chắc chắn bạn sẽ thích thú vì chất lượng của nó. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo