Bánh xốp Nabati phủ socola và socola dừa siêu hot trong ngày Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Nabati


Nabati là một thương hiệu sản xuất đồ ăn nhanh, bánh kẹo nổi tiếng của Indonesia, được thành lập vào năm 1985 bởi PT. Nabati Indofood Fortuna Makmur. Nhà sản xuất này hiện đang sở hữu một danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm bánh quy, bánh ngọt, kẹo cứng, kẹo mềm...

Nabati đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 và trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo được yêu thích tại các nước Đông Nam Á. Các sản phẩm của Nabati được người sử dụng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý.

Một số sản phẩm nổi bật của Nabati tại Việt Nam bao gồm: Bánh quy Nabati, bánh xốp Nabati, mì gói Nabati, bánh quế Nabati... Gần đây nhất hãng tiếp tục cho ra mắt những hương vị bánh xốp thơm ngon khác đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.


Thưởng thức 2 loại bánh xốp phủ socola mới của Nabati



Hai sản phẩm mới này đều có bao bì bắt mắt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Hộp bánh được làm từ chất liệu giấy cứng cáp, chắc chắn, giúp bảo quản bánh tốt hơn. Thiết kế dạng thanh nhỏ gọn, tiện lợi, bạn sẽ dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Nabati hiện có 2 loại bánh xốp phủ socola, cả hai loại bánh đều có hương vị thơm ngon, đậm đà.

Bánh có màu đỏ đậm đà, kích thước nhỏ gọn, vừa ăn. Lớp áo socola bên ngoài dày mịn, thơm ngon, khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được vị socola ngọt ngào, béo ngậy, hòa quyện cùng lớp vỏ bánh xốp giòn tan.

Giá tham khảo bánh xốp phủ socola Nabati Richoco Coated hộp 168g khoảng 27.000 đồng.

Bánh có màu xanh thêm phần thơm ngon với vụn dừa tươi, một loại trái cây đặc trưng của mùa hè. Vị sô cô la ngọt ngào, béo ngậy kết hợp cùng vị dừa tươi mát mang đến một hương vị mới lạ, độc đáo.

Giá tham khảo bánh xốp phủ socola vị dừa Nabati Richoco Coated hộp 168g khoảng 27.000 đồng.

Về chất lượng

Bánh được làm từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh có hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung nhiều vi chất như: vitamin A, vitamin B (B1, B2, B6, B12), C, D.

Lưu ý khi sử dụng bánh xốp phủ socola và socola dừa Nabati


Bánh xốp phủ socola và socola dừa Nabati là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn, nhưng cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

Không nên ăn quá nhiều bánh trong một ngày, có thể gây tăng cân, béo phì, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không nên cho trẻ em dưới 3 tuổi ăn bánh.

Không nên ăn bánh đã hết hạn sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hãy thử ngay bánh xốp phủ socola và socola dừa Nabati để cảm nhận hương vị thơm ngon và độc đáo của sản phẩm này. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo