Bông lan Orion Custas Tiramisu đậm chất Ý thơm ngon, mềm mịn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Custas Orion


Orion là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam, với rất nhiều sản phẩm được khách hàng yêu thích như Choco Pie, Goute, Custas...

Tại Việt Nam, Custas được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1997 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh bông lan kem trứng bán chạy nhất trên thị trường. Các sản phẩm bánh Custas với chất lượng thơm ngon, bánh mềm mịn, xốp nhẹ, hòa quyện với nhân kem trứng béo ngậy, thơm ngon. Bánh có nhiều hương vị khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn, bao gồm: kem trứng, kem sữa, kem dâu... và mới đây nhất Orion cho ra mắt hương vị bánh Custas Tiramisu cực kì thơm ngon.


Thưởng thức bánh bông lan Custas Tiramisu hoàn toàn mới


Lấy cảm hứng từ chiếc bánh Tiramisu - món tráng miệng phổ biến được người Ý yêu thích, Orion đã cho ra đời một sản phẩm mới - bánh Custas Tiramisu. Chiếc bánh ngọt sự phối hợp hoàn hảo hương vị Tiramisu với lớp bánh bông lan mềm mịn cùng lớp kem phô mai béo ngậy, tan chảy trong miệng.

Vẫn giữ nguyên tạo hình cupcake quen thuộc của các dòng bánh bông lan custas trước đó, điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm nằm ở lớp vỏ bánh nay được làm từ bột mì thêm vào vị cacao nồng nàn, tạo nên độ mềm xốp, hương vị độc đáo từ hương vị bánh trứng truyền thống sang hương vị đặc trưng của Tiramisu.

Phần nhân bên trong bánh là nhân kem phô mai mềm tan, béo nhẹ và ngọt dịu, được cân bằng bởi vị cacao đặc trưng, phảng phất hương thơm của cà phê ngon khó cưỡng.


Custas Tiramisu không chỉ mang đến cho bạn vị ngon đậm chất Ý, mà còn là một món bánh đẹp mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vỏ bánh cùng lớp kem mềm mịn, ngọt ngào.

Bánh Custas Tiramisu được đóng gói trong hộp nhỏ gọn, xinh xắn, có thể dễ dàng bảo quản và mang theo. Thiết kế hộp hiện đại, mang đậm dấu ấn Phương Tây, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Đây là một trong những điểm nổi bật khiến bánh được nhiều người lựa chọn để chia sẻ và thưởng thức cùng gia đình.

Với hương vị ngọt ngào, tinh tế, Custas Tiramisu là lựa chọn hoàn hảo món quà cho những dịp đặc biệt như gia đình, người thân, bạn bè... Chiếc bánh sẽ mang đến những phút giây ngọt ngào, trọn vẹn cho người thưởng thức.

Hướng dẫn sử dùng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: bánh bông lan ăn liền, không cần chế biến. Bạn chỉ cần mở bao bì và thưởng thức ngay. Bạn cũng có thể ăn bánh Orion Custas Tiramisu như một món ăn nhẹ hoặc tráng miệng.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Ngoài ra, Tiramisu trong tiếng Ý còn mang ý nghĩa là “Cheer me up”, tạm dịch: “Hãy vui lên!”. Món bánh như lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, ấm áp đến mọi người, hãy luôn vui vẻ, yêu thương và trân trọng những cuộc sống và người xung quanh để có thể tận hưởng trọn vẹn mọi niềm vui mỗi ngày.

Bánh Custas Tiramisu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị Tiramisu. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka, quà tặng Tết... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo