Cà phê sữa dừa Cocofé đậm vị cà phê Việt mới của Rexsun
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Cocofé của Rexsun


Rexsun là một thương hiệu cà phê còn khá trẻ tại Việt Nam được thành lập từ năm 2010. Trong hơn 10 năm hoạt động, Rexsun đã liên tục nỗ lực phát triển, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, giá thành phải chăng nhất. Các sản phẩm của Rexsun được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. 

Sản phẩm cà phê sữa dừa Cocofé - mới của Rexsun mang đến hương vị đậm đà của cà phê Việt Nam kết hợp với vị béo ngậy của sữa dừa rất độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.


Thưởng thức cà phê sữa dừa Cocofé


Cà phê sữa dừa Cocofé là sự kết hợp mới lạ giữa cà phê truyền thống và sữa dừa thơm béo. Trong đó, cà phê là loại được lựa chọn kỹ lưỡng từ vùng trồng cà phê ngon, sạch nhất của Tây Nguyên. Sữa dừa được sử dụng là sữa dừa Bến Tre nguyên chất, không chất tạo mùi, hương mang vị thơm béo tự nhiên, cuối cùng là đường phèn tự nhiên, không tẩy trắng, không phụ gia, ít tạp chất đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

Những hạt cà phê được chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại Châu Âu, với các thiết bị chuyên dụng giúp giữ trọn hương vị nguyên chất của các nguyên liệu, thành phẩm vẫn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam.

Khi trải nghiệm sản phẩm này, đa phần khách hàng đều đánh giá rất tốt về mặt hương vị của cà phê sữa dừa Cocofé. Cà phê có vị đậm đà, thơm ngon, hài hòa giữa vị cà phê truyền thống và vị béo ngậy của sữa dừa. Vị béo ngậy của sữa dừa không quá gắt, giúp cân bằng hương vị đắng nhẹ của cà phê, tạo nên một thức uống vừa thơm ngon, vừa dễ chịu.


Giá thành

Cà phê sữa dừa Cocofé có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm có dạng hộp giấy 160g (10 gói) và size lớn dạng túi xách (30 gói) nhiều hơn, tiết kiệm hơn, để bạn thưởng thức mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng

Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể thưởng thức khác nhau, nhưng với Cocofe thì dù nóng hay lạnh cũng đều khiến bạn có trải nghiệm riêng. Chỉ cần hoà tan gói Cocofe và chưa đầy 1 phút là bạn đã có ngay 1 ly cafe sữa dừa thơm ngon thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

Uống nóng: Hòa tan 1 gói Cocofe với nước ấm là bạn đã có ngay ly cà phê với hương thơm quyến rũ, vị béo ngậy của sữa dừa và vị đắng đậm đà của cà phê sẽ khiến bạn khó lòng chối từ.

Uống lạnh: Hòa tan 2 gói Cocofe với nước và thêm một ít đá lạnh bạn sẽ có ly cà phê với vị thanh mát, ngọt ngào của sữa dừa và cà phê, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới.

Bảo quản:

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Cà phê sữa dừa Cocofé là sản phẩm mới của Rexsun mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon của cà phê kết hợp với vị béo ngậy của sữa dừa. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một thức uống được yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo