CHIN-SU Story giới thiệu hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Bò Pasteur
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


CHIN-SU Story giới thiệu 2 sản phẩm ăn liền mới


CHIN-SU kết hợp với thương hiệu Phở Thìn Bờ Hồ - quán phở gia truyền từ năm 1955, đã cho ra mắt dòng sản phẩm "CHIN-SU Phở Story - Phở Thìn Bờ Hồ", vào thời gian cuối năm 2023, mở đầu cho hành trình đi tìm hương vị Phở Việt.

Sản phẩm đã tái hiện rất chân thực hương vị phở gia truyền ngon trứ danh, với sợi phở dai ngon hòa quyện cùng nước dùng đậm đà. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng thưởng thức hương vị sản phẩm Phở Thìn Bờ Hồ một cách trọn vẹn nhất, dễ dàng dù ở bất cứ đâu.

Tiếp nối sự thành công của sản phẩm Phở Story - Phở Thìn Bờ Hồ, trong những ngày cuối năm chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, CHIN-SU Story tiếp tục trình làng 2 sản phẩm ăn liền hoàn toàn mới: Phở Story - Phở bò Pasteur và Hủ Tiếu Story – Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ và hấp dẫn.


Thưởng thức 2 sản phẩm mới trong bộ sản phẩm Chinsu Story


Hủ Tiếu Story – Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân


Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân là sự kết hợp của công thức gia truyền trải qua 4 thế hệ của quán hủ tiếu Thanh Xuân cùng với công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng của CHIN-SU. 

Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà của món hủ tiếu Mỹ Tho vị hải sản.

Phở Story - Phở bò Pasteur


Phở Story - Phở bò Pasteur là sản phẩm đặc biệt cầu kì trong khâu chế biến đên cách thưởng thức "kiểu miền Nam". Sản phẩm được lấy cảm hứng từ món ăn được người Miền Nam yêu thích với lịch sử kéo dài nhiều thế hệ tại con đường Phở Pasteur, nơi có rất nhiều quán phở trước đây.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, bao gồm bánh phở, nước cốt phở, rau thơm, gói bắp bò và gân nguyên miếng cùng 2 loại tương: tương đỏ và tương đen. Nước cốt phở nguyên chất được nấu từ xương bò, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà của Phở Sài Thành.


Thời điểm ra mắt sản phẩm tại gian hàng CHIN-SU Story ở Lễ hội Tết Việt 2024

Được biết, trước khi lên kệ tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên cả nước, các sản phẩm gồm Phở Bò Pasteur, Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Thìn Bờ Hồ sẽ cùng xuất hiện tại gian hàng CHIN-SU Story ở Lễ hội Tết Việt 2024, diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM vào từ ngày 18/01 - 21/01/2024.

Nếu bạn là người thích trải nghiệm ẩm thực và yêu thích Phở Bắc hay ghiền Hủ tiếu Mỹ Tho thì đừng bỏ qua "tiệm ăn" CHIN-SU Story nhé!

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Với sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại và công thức gia truyền, các sản phẩm của CHIN-SU Story hứa hẹn sẽ trở thành món ăn yêu thích của nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo