Nước bù khoáng Revive Zero Calo - không đường, không calo hoàn toàn mới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Thương hiệu nước bù khoáng Revive của công ty nào?


Revive là một thương hiệu nước bù khoáng nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Tập đoàn Suntory PepsiCo Việt Nam. Revive được ra mắt vào năm 2008, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng và đặc biệt là những người tập luyện thể thao các sản phẩm nước bù khoáng chất lượng cao, giàu khoáng chất và vitamin, giúp bổ sung năng lượng và duy trì sức khỏe.

Revive có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng, như Revive Original, Revive vị chanh muối, Revive vị muối khoáng... và sản phẩm Revive Zero Calo mới nhất vừa được giới thiệu.


Nước bù khoáng Revive Zero Calo - không đường, không calo có ngon không?


Revive Zero Calo được thiết kế với bao bì dạng chai nhựa PET 500ml. Bao bì có màu xanh - trắng, mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái. Trên bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm thành phần, công dụng, cách sử dụng,...

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Với thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên, không đường, không ga, không calo phù hợp với mọi người sử dụng, kể cả những người đang ăn kiêng, giảm cân hoặc người mắc bệnh tiểu đường.

Không những thế, nước bù khoáng Revive Zero Calo còn bổ sung vitamin nhóm B (B3, B6, B12), chất điện giải, cùng khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp bù nước, bù khoáng, tăng cường sức khỏe và đề kháng cho cơ thể.

Hương vị

Hương vị của nước bù khoáng Revive Zero Calo khá dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị tươi mát cùng vị mặn của muối khoáng đọng lại trên đầu lưỡi cực sảng khoái.

Sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng để bù nước và khoáng chất sau khi chơi thể thao, vận động mạnh hoặc trong những ngày nắng nóng.

Giá tham khảo:

Nước bù khoáng Revive không calo chai 500ml khoảng 11.500 đồng
Lốc 6 chai nước bù khoáng Revive không calo chai 500ml khoảng 65.000 đồng


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc ướp lạnh trước khi uống sẽ ngon hơn.

Nên uống nước bù khoáng Revive Zero Calo ngay sau khi vận động, hoặc khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, mất nước.

Liều lượng khuyên dùng: 1-2 chai/ ngày.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Lưu ý khi dùng

Nước bù khoáng Revive Zero Calo không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không nên uống quá 2 chai/ngày để tránh dư thừa khoáng chất.

Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị sỏi thận, người bị bệnh tim mạch, người bị cao huyết áp.


Nước bù khoáng Revive Zero Calo là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn bù nước và khoáng chất. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu mạnh... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo