Rivew món mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua cực ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu mì Omachi


Omachi là một thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Việt Nam, thuộc công ty CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food). Omachi được ra đời vào năm 2007, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm mì ăn liền chất lượng hảo hạng, an toàn, ngon miệng và hương vị đa dạng. Những gói mì Omachi luôn được nhà sản xuất đầu tư, chăm chút để đảm bảo nó phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt Nam.

Hiện nay, Omachi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ đầy đủ nhu cầu khách hàng, như mì Omachi tôm chua cay, mì Omachi bò hầm, mì Omachi spaghetti... gần đây nhất là lẩu Omachi lẩu bắp bò riêu cua tự sôi rất độc đáo được các bạn trẻ yêu thích. Omachi đã trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất tại Việt Nam, với doanh số bán hàng cao và uy tín trên thị trường.


Thưởng thức mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua


Mì Omachi Hương vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua là một trong những sản phẩm mới nhất được giới thiệu. Đây là một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, cảm hứng từ món lẩu bắp bò riêu cua rất quen thuộc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trước đó, mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua đã ra mắt với phiên bản nồi lẩu tự sôi nhận được đánh giá rất tốt của người tiêu dùng, sau này là phiên bản mì ăn liền tiện lợi giúp bạn có thể trải nghiệm hương vị mì một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Sợi mì Omachi khoai tây thế hệ mới, ngon hơn, dai mướt hơn, thấm vị hơn. Sợi mì được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn nguyên liệu từ bột khoai tây cao cấp, chiên ở nhiệt độ thích hợp, không bị cháy khét, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm, không lo bị nóng.


Hương vị lẩu bắp bò riêu cua vốn đã rất quen thuộc trong mâm cơm của người Việt. Bộ gia vị lẩu bắp bò riêu cua được chiết xuất từ những nguyên liệu tươi ngon, như bắp bò, nấm, rau, cà chua, riêu cua, mang lại cho bạn 1 nổi nước dùng hương vị đậm đà, hấp dẫn của món ăn truyền thống Việt Nam. Bạn có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa vị ngọt của bắp bò, vị thơm của cà chua, vị đậm của riêu cua và vị thơm của rau thơm...

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua có gói nhỏ chỉ 80g, phù hợp với nhu cầu ăn uống của một người.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn chỉ cần cho vắt mì và các gói gia vị vào tô, đổ vào 400ml nước sôi, đậy nắp trong 3 phút, mở nắp ra, trộn đều là dùng được ngay. 

Bạn có thể thưởng thức mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ trong ngày.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua là một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn ngay tại nhà. Với sợi mì khoai tây thế hệ mới, hương vị lẩu bắp bò riêu cua quen thuộc và gói nhỏ tiện lợi dễ dàng mang theo và sử dụng, mì Omachi Hương Vị Lẩu Bắp Bò Riêu Cua sẽ làm hài lòng bạn với một bữa ăn ngon miệng, nhanh gọn và tiết kiệm. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo