Snack khoai tây Lay’s vị Tôm Càng Đút Lò thơm phức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh snack Lay’s


Lay’s là một trong những thương hiệu đồ ăn vặt, snack khoai tây nổi tiếng nhất trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1961 tại Mỹ và hiện nay thuộc sở hữu của Tập đoàn PepsiCo.

Lay's hiện đang là thương hiệu snack khoai tây bán chạy nhất thế giới, với hơn 200 hương vị khác nhau được bán tại hơn 40 quốc gia. Với hương vị thơm ngon, giòn rụm, Snack Lay's đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đồ ăn vặt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam.

Các sản phẩm Lay's nổi tiếng với dòng snack khoai tây với nhiều hương vị khác nhau, từ truyền thống như vị Original, vị Barbecue, Beefsteak... đến những hương vị mới lạ, độc đáo. Gần đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt Snack tôm càng đút lò phô mai tan chảy cực hấp dẫn.


Thưởng thức bánh Snack khoai tây Lay's vị Tôm Càng đút lò


Snack khoai tây Lay's vị Tôm Càng Đút Lò được đóng gói trong túi nhựa có trọng lượng 90g. Với hình ảnh nổi bật trên bao bì những lát khoai tây vàng ươm và món tôm càng bỏ lò thơm phức mà bạn khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn này.

Snack được làm từ khoai tây tươi trồng tại các nông trại Việt Nam, được tẩm ướp đậm đà hương vị tôm càng và phô mai béo thơm. Từng lát bánh có màu vàng nâu bắt mắt, kích thước vừa phải, dễ cầm nắm.

Miếng khoai tây giòn rụm không bị ngấm dầu, hòa quyện cùng gia vị được tẩm ướp đậm đà

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được miếng khoai tây giòn rụm không bị ngấm dầu, hòa quyện cùng vị ngọt thanh của tôm càng và vị béo ngậy của phô mai được tẩm ướp vừa vặn, không quá mặn hay quá ngấy. Vị ngon của snack được giữ nguyên sau khi mở bao bì, bạn có thể thưởng thức snack ngay.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Hướng dẫn sử dụng: bánh snack ăn liền, không cần chế biến. Bạn chỉ cần mở bao bì và thưởng thức ngay. Món ăn vặt bạn có thể sử dụng trong ngay.

Lưu ý:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì


Nhắc đến snack khoai tây, không thể không nhắc đến thương hiệu Lay's - một trong những thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng nhất thế giới. Với nhiều hương vị đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, Lay's đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo