Snack Toonies giới thiệu 3 hương vị mới thơm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu đồ ăn nhanh snack Toonies


Bánh Snack Toonies là một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng của công ty bánh kẹo Orion - là nhà sản xuấ bánh kẹo lớn hàng đầu thế giới đến từ Xứ Sở Kim Chi, với hàng trục năm nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sản phẩm có chất lượng cao, quen thuộc với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Dù là em út trong bộ sưu tập sản phẩm hiện nay của nhà Orion, nhưng bánh snack Toonies nhanh chóng trở thành một trong những loại bánh được yêu thích nhất, đặc biệt là với giới trẻ. Snack Toonies có hình dạng que nhỏ, giòn tan, được làm từ bột bắp và phủ lên một lớp gia vị đặc trưng cho từng hương vị.




Thưởng thức 3 hương vị Snack Toonies mới được ra mắt


Snack Toonies là một loại bánh ăn vặt khoái khẩu của các bạn trẻ, với 3 hương vị snack Toonies cực kì hot đang được giới trẻ săn đón: cay kiểu Mexico, phô mai bùng nổ và gà rán giòn tan.

Snack Toonies vị cay kiểu Mexico


Nếu bạn yêu thích khám phá những hương vị ẩm thực mới mẻ sẽ không thể bỏ qua snack Toonies vị cay kiểu Mexico. Đây là một hương vị độc đáo và hấp dẫn, được lấy cảm hứng từ những món ăn nổi tiếng ở Mexico, như burritos, tacos, enchiladas…

Những que bánh giòn rụm có thiết kế hình dạng độc đáo, được phủ một lớp vẩy ớt thật cay nồng, khiến cho bạn cảm nhận được vị cay trong miệng, kích thích mọi giác quan rất thú vị.

Bạn có thể ăn snack Toonies vị cay kiểu Mexico kết hợp với những loại nước uống mát lạnh, như bia, nước ngọt, nước ép… để tăng thêm hương vị.

Giá 1 gói bánh Snack Toonies này là 6.500 đồng/gói


Snack Toonies vị phô mai bùng nổ


Nếu là một người yêu thích hương vị béo ngậy và ngọt ngào của phô mai, thì bạn không thể bỏ qua snack Toonies vị phô mai bùng nổ. Thành phần Snack Toonies vị phô mai được làm từ hai loại phô mai đậm vị là cheddar và mozzarella cực kì nổi tiếng của Ý, tạo nên một sự kết hợp giữa giòn rụm và mềm mượt cuốn hút.

Snack Toonies vị phô mai sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngon miệng và kích thích vị giác. Bạn có thể ăn snack Toonies vị phô mai cùng với các loại nước giải khát, bia, rượu, cocktail…

Giá 1 gói snack là 6.500 đồng


Snack Toonies vị gà rán giòn tan


Snack Toonies vị gà rán được làm từ bột bắp giòn tan, tẩm có hương vị gà rán độc đáo và mới lạ. Điểm đặc biệt của bánh snack Toonies vị gà rán còn có kèm theo một gói bột cà chua, làm tăng thêm độ ẩm và hương vị cho snack.

Khi thưởng thức bạn có thể rắc bột cà chua lên snack Toonies vị gà rán để tạo nên một món ăn đầy màu sắc và hấp dẫn. Snack Toonies vị gà rán mang đến cho bạn một cảm giác giòn rụm và thơm ngon, như đang thưởng thức món gà rán KFC chuẩn vị.

Giá 1 gói snack là 6.500 đồng


Với 3 hương vị snack Toonies cay, phô mai và gà rán giòn tan, chắc chắn sẽ là một món ăn vặt lý tưởng cho buổi tụ tập cùng bạn bè. Bạn có thể tìm mua snack Toonies tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, hoặc đặt mua online tại website của Orion. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo