Sữa cốm non Lof Ba Vì được sản xuất từ cốm làng Vòng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu sữa tươi Lof Ba Vì


Lof Ba Vì là nhãn hiệu sữa tươi mới được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP). Thương hiệu được thành lập năm 2004, với khá nhiều sản phẩm sữa tươi chất lượng được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng như: LiF, Kun, Bavi, LOF...

Sản phẩm sữa cồm non Lof Ba Vì thơm ngon vừa được giới thiệu đang rất thu hút sự chú ý cảu người sử dụng. Lof Ba Vì luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa tươi chất lượng cao, được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng vốn đã tạo nên thương hiệu cho vùng đất Ba Vì phía Tây thành phố, với những thảo nguyên xanh mát bất tận cùng đàn bò được chăn thả tự nhiên.


Thưởng thức sản phẩm sữa Cốm Non Lof Ba Vì mới nhất


Sữa Cốm Non Lof Ba Vì là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn sữa tươi Ba Vì thơm ngon và đặc sản cốm non làng Vòng đặc sản đất Hà Thành thanh tao. Sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, mà còn mang lại hương vị đặc trưng của mùa thu Hà Nội.

Sữa Cốm Non Lof Ba Vì được đóng log 6 hộp, dạng hộp giấy truyền thống cùng ống hút tiện dụng. Bao bì nổi bật với sắc xanh cốm tươi mát - màu sắc đặc trưng đại diện cho hình ảnh món ăn ngon của Hà Nội, thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng... của sản phẩm được in đầy đủ trên bao bì sản phẩm.

Khi thưởng thức, bạn se cảm nhận được vị béo ngậy của sữa tươi, hòa quyện với vị ngọt thanh của cốm non mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sữa tươi đầy dinh dưỡng và chuẩn vị cốm non. Sữa được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, với nguồn sữa tươi chính gốc cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Giá tham khảo:

Sữa tươi tiệt trùng cốm non 180ml thùng 48 hộp giá: 363.000 vnd

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa cốm non Lof Ba Vì

Lắc đều trước khi uống, uống lạnh sẽ ngon hơn. Đối với thanh thiếu niên, trẻ em từ 9 tuổi trở lên có thể dùng 1 - 2 hộp sữa mỗi ngày.

Cách bảo quản:

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Sữa có thể thay đổi màu sắc hoặc có sự lắng đọng tự nhiên. Tuy nhiên, những thay đổi này không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.


Sữa Cốm Non Lof Ba Vì, một món quà tuyệt vời từ thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo