Sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen thơm ngon đến từ Nhật Bản
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Giới thiệu thương hiệu sữa đậu nành Kikkoman


Kikkoman là một trong những thương hiệu nước uống, sữa... lâu đời và uy tín hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. Kikkoman nổi tiếng với các sản phẩm nước tương đậu nành, được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với nguồn nguyên liệu sạch đậu nành thuần chủng, không biến đổi gen, an toàn cho sức khoẻ. Nước tương đậu nành Kikkoman có hương vị thơm ngon, đậm đà, ấn tượng, được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn của Nhật Bản và các nước khác.

Ngoài nước tương đậu nành, Kikkoman còn sản xuất nhiều loại sữa đậu nành, được ủ từ đậu nành hữu cơ và các nguyên liệu tự nhiên. Hiện nay, Kikkoman có khoảng 40 hương vị sữa đậu nành khác nhau trên thị trường, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và đã có mặt tại thị trường Việt Nam.


Thưởng thức sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen


Sữa đậu nành Kikkoman có khá nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và khẩu vị của người tiêu dùng. Sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen là sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt, cực kì mới lạ và hấp dẫn, đặc biệt dành cho người yêu trà sữa.

Sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen có những điểm rất cuốn hút người uống

Được làm từ 100% đậu nành nguyên chất, kết hợp với trà đen thơm ngon, tạo nên hương vị vô cùng đặc biệt.


Sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen có vị ngọt tự nhiên, không sử dụng đường hóa học, tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm có hương vị thơm ngon tự nhiên, đậm đà, quyến rũ. Hương trà đen hòa quyện cùng sữa đậu nành thanh mát, ngọt nhẹ tạo nên một thức uống vô cùng hấp dẫn.

Sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen có hàm lượng chất béo thấp, phù hợp với những người ăn kiêng hoặc đang có muốn giảm cân.

Bên cạnh đó, sữa còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, vitamin B, canxi, sắt, magie, kẽm và các chất chống oxy hóa giúp bạn bổ sung năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, hỗ trợ tiêu hóa và giảm cholesterol.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi mở nắp hộp, có thể uống nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích. Bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành với ngũ cốc để ăn sáng hoặc dùng làm nguyên liệu cho món ăn, thức uống khác.

Lưu ý khi sử dụng sữa đậu nành Kikkoman

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nên được sử dụng hết trong ngày sau khi mở nắp.

Không nên uống sữa đậu nành khi bụng đói.

Không nên uống quá nhiều sữa đậu nành trong ngày, mỗi ngày chỉ nên uống từ 250-500 ml.


Sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa đậu nành chất lượng cao, bổ dưỡng và giá cả phải chăng thì sữa đậu nành Kikkoman vị trà đen là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu mạnh, xì gà... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo