Sữa tươi cà phê LOTHAMILK - càng uống càng mê
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu sữa tươi cà phê LOTHAMILK


LOTHAMILK được thành lập từ năm 1997, là một trong những thương hiệu sữa tươi chất lượng được người sử dụng tin dùng nhiều ở Việt Nam. LOTHAMILK với bộ sựu tập sản phẩm rất phong phu, các loại sữa tươi có nguồn gốc từ sữa tươi nguyên chất 100%, được chế biến trên dây chuyền khép kín và hiện đại nhập khẩu từ Thuỵ Điển.

Các sản phẩm của LOTHAMILK luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm "Sữa tươi LOTHAMILK - Tự hào giọt sữa ngon 25 năm danh tiếng".

LOTHAMILK liên tuch giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm sữa tươi đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn. Một vài dòng sản phẩm bán chạy nhất như: sữa tươi nguyên chất, sữa tươi trân châu, sữa chua uống... gần đây nhất là sữa tươi cà phê LOTHAMILK.


Thưởng thức sữa tươi cà phê LOTHAMILK


Sữa tươi cà phê thanh trùng Lothamilk là sản phẩm mới vừa được ra mắt thị trường, với chất lượng cao, hương vị độc đáo của Lothamilk làm từ sữa tươi nguyên chất hòa quyện cùng cà phê của vùng đất cao nguyên Đắk Lắk danh tiếng trăm năm.

Sữa tươi cà phê LOTHAMILK có màu nâu sánh, thơm đậm đà, cân bằng giữa vị ngọt của sữa và vị đắng nhẹ của cà phê, kết hợp cùng thạch dừa dai giòn sần sật. Sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm uống sữa tươi cà phê độc đáo và hấp dẫn, giúp bạn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng suốt cả ngày lao động.

Sản phẩm sữa tươi cà phê LOTHAMILK rất tốt cho sức khỏe, vì được làm từ sữa tươi nguyên chất cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Protein, canxi, vitamin và khoáng chất, cùng với cà phê đắk lắk, giàu chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng.

Sữa tươi cà phê LOTHAMILK được đóng gói trong chai nhựa 250ml, rất tiện lợi để mang theo và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sản phẩm sữa tươi cà phê LOTHAMILK uống ngay khi mở nắp, uống lạnh sẽ thơm ngon hơn. Sữa tươi cà phê LOTHAMILK là một sản phẩm lý tưởng cho những người yêu thích sữa tươi và cà phê, muốn thử một hương vị mới lạ và thú vị.

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Lưu ý sử dụng:

Người bị dị ứng với caffeine, phụ nữ mang thai không nên sử dụng nước tăng lực.

Những người có huyết áp hoặc nhịp tim không ổn định cũng cần tránh sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm dành cho trẻ em từ 8 tuổi.


Với những thông tin khái quát về sản phẩm sữa tươi cà phê LOTHAMILK sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho 1 loại sữa tươi chất lượng, bổ dưỡng, phù hợp cho gia đình và người thân. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo