Trà trân châu Hillway vị đào thơm ngon giải nhiệt ngày hè
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà trân châu Hillway


Hillway là một thương hiệu trà của Việt Nam với nhiều sản phẩm trà đào, trà trân châu, dâu, xoài... được sản xuất bởi Công ty TNHH FES Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore.

FES Việt Nam được thành lập vào năm 1994, nổi tiếng với những sản phẩm đồ uống chất lượng và nhiều loại cà phê hòa tan vào Việt Nam với sản phẩm MacCoffee 3in1. Bên cạnh đó, FES còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm bổ dưỡng và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay trà sữa trân châu Hillway.

Trà sữa trân châu Hillway là sản phẩm mới nhưng rât được đầu tư của nhà sản xuất. Ngay khi mới ra mắt, Hillway nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn, được giới trẻ đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ.


Thưởng thức trà trân châu Hillway vị đào thơm ngon đặc biệt


Trà trân châu Hillway vị đào được làm từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Gói bột trà được làm từ loại trà đen Thái Nguyên chất lượng cao, kết hợp với hương đào tự nhiên cùng trân châu dai ngon được làm từ bột năng, đường và nước, có độ dai vừa phải, không bị bở.

Quy cách: Trà trân châu Hillway vị đào được đóng gói trong hộp giấy, có thiết kế tông màu đỏ - vàng bắt mắt, thu hút. Bên trong hộp gồm có 5 gói trà sữa 16g và 5 gói trân châu 30g.

Hương vị

Trà Hillway vị đào có hương vị ngọt ngào, mát lạnh, thơm ngon khó cưỡng. Trà có vị ngọt vừa phải, không quá ngọt hay quá gắt. Vị đào thanh mát giải nhiệt rất tốt, hương vị thơm ngon tự nhiên từ những trái đào thật, tươi ngon, mọng nước của vùng Tây Bắc.


Giá tham khảo: Trà trân châu Hillway vị đào dao động khoảng 50.000 - 60.000 đồng/hộp 5 set.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Bước 1: Cho 1 gói trà đào vào ly (có thể thay đổi số lượng gói tùy theo sở thích).

Bước 2: Thêm vào 100ml nước nóng rồi khuấy đều.

Bước 3: Xé gói trân châu đi kèm và cho vào ly trà

Bước 4: Thêm đá vào ly, có thể thêm các loại topping khác như đào miếng, siro đào... và thưởng thức.

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Sử dụng ngay sau khi mở gói.

Hạn sử dụng xem trên bao bì.


Trà trân châu Hillway vị đào là một thức uống giải khát tuyệt vời, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đồ uống mới mẻ, thơm ngon, mát lạnh, thì trà trân châu Hillway vị đào là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo