4 loại nước ép trái cây không đường rất ngon và tốt cho sức khỏe ngày Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Trong ngày Tết, các loại đồ uống là một phần không thể thiếu được, với rất nhiều thương hiệu và đa dạng sản phẩm thoải mái cho khách hàng chọn lựa. Nhưng với đòi hỏi cao về loại đồ uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, Bia Rượu Quà giới thiệu đến bạn 1 vài sản phẩm nước ép trái cây không đường, lành mạnh, dinh dưỡng là một cách tuyệt vời để giải khát và bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể trong dịp lễ, Tết.

Thời điểm lễ, Tết là dịp nhiều người thường xuyên ăn uống nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt... khiến cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng dễ bị tích tụ calo, đường, chất béo... dẫn đến các vấn đề sức khỏe như béo phì, tiểu đường, tim mạch...

Nước ép trái cây TH True Juice không đường


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước ép trái cây không đường rất tốt cho sức khỏe, thì TH True Juice là một sản phẩm rất nên thử trong dịp Tết. TH True Juice là sản phẩm nước ép trái cây 100% trồng theo phương pháp Organic, không sử dụng chất bảo quản, đường hóa học, hương liệu tổng hợp.

TH True Juice có nhiều hương vị để bạn lựa chọn, như cam, táo, táo đào, táo gấc đều rất giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa... giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ giảm cân... là loại đồ uống giải khát lành mạnh dùng trong những ngày lễ, Tết này.


Nước ép trái cây nổi tiếng Malee của Thái Lan


Malee là một thương hiệu nước ép trái cây nổi tiếng tới từ Thái Lan, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2020. Malee chuyên sản xuất các dong sản phẩm nước ép trái cây, nhưng nước ép không đường là được nhiều người ưa chuộng nhất bởi chất lượng thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Nước ép Malee có rất nhiều hương vị thoải mái để bạn lựa chọn, như cam, táo, dứa, nho, lựu, cam, quýt, dâu, đào, berry… được sản xuất từ trái cây tươi ngon trồng tại Thái Lan với tiêu chuẩn cao, không chứa đường, chất bảo quản, màu thực phẩm hay hương liệu. Sản phẩm nước ép không đường Malee không chỉ giúp bạn giải khát, mà còn cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cho cơ thể.


Nước ép trái cây Vfresh 100% tự nhiên, không biến đổi gen


Vfresh là một thương hiệu nước ép trái cây của Vinamilk, được ra mắt vào năm 2015. Các dòng sản phẩm của Vfresh đều được sản xuất từ trái cây 100% tự nhiên, không biến đổi gen, không thêm đường, chất bảo quản, màu thực phẩm hay hương liệu.

Vfresh có khá nhiều hương vị để bạn lựa chọn, như cam, táo, lựu, ổi, kiwi… Mỗi loại nước ép đều mang đến cho bạn những lợi ích sức khỏe riêng, như tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giảm cân, làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa… Bạn có thể sử dụng nước ép Vfresh mỗi ngày hoặc trong những dịp lễ, Tết thì cực kỳ phù hợp và tốt cho sức khỏe của gia đình.


Nước gạo rang TH True Rice có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo


Cùng với các loại nước ép trái cây không đường, thì nước gạo rang TH True Rice là một sản phẩm rất độc đáo và hấp dẫn. Được sản xuất theo công thức Hàn Quốc, nước gạo rang TH True Rice được làm từ gạo lứt nguyên hạt, không sử dụng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt tự nhiên từ gạo.

Nước gạo rang TH True Rice có vị ngọt nhẹ, béo thơm tự nhiên của gạo lứt rang, không quá gắt. Sản phẩm không chỉ giúp bạn giải khát, mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, như protein, chất xơ, vitamin B, magie, sắt, kẽm… rất phù hợp để dùng thanh lọc cơ thể giảm bớt lượng đường, mỡ đồ ăn trong những ngày lễ, Tết.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Trên đây là một số loại nước ép không đường, lành mạnh, dinh dưỡng dùng trong dịp lễ, Tết mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình một loại nước ép ưa thích và thưởng thức trong những ngày lễ, Tết nhé. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo