Bánh mì tươi Kinh Đô vị bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cay
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Kinh Đô


Kinh Đô là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 25 năm phát triển đã cho ra thị trường hàng trăm sản phẩm bánh, mứt, kẹo cao cấp, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Tập đoàn Kinh Đô luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, sáng tạo và chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bánh mì tươi Kinh Đô là một sản phẩm thể hiện rõ cho sự đổi mới và tiên phong của Kinh Đô trong lĩnh vực đồ ăn nhanh, khi kết hợp giữa bánh mì truyền thống và những hương vị đặc trưng của các nền ẩm thực nổi tiếng thế giới


Thưởng thức bánh mì tươi Kinh Đô vị mới: Bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cay


Bánh mì tươi Kinh Đô là dòng sản phẩm đồ ăn nhanh rất chất lượng, được làm từ những nguyên liệu cao cấp như hạt lúa mạch nảy mầm, giàu dinh dưỡng, có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp bánh mì mềm, thơm và có màu vàng nhẹ.

Bên cạnh đó, bánh có nhân với 2 hương vị rất mới lạ bò xốt Bulgogi hoặc gà xốt Thái cay, được làm từ thịt bò và gà tươi ngon, hòa quyện với phần nhân sốt béo ngậy, đậm đà, mang đến cho bạn trải nghiệm bữa ăn lạ miệng mới theo phong cách nhà hàng mà lại rất tiện lợi và bổ dưỡng.

Bánh mì tươi Kinh Đô bò xốt Bulgogi


Bánh mì tươi Kinh Đô bò xốt Bulgogi là sự kết hợp giữa bánh mì Việt Nam truyền thống với chà bông bò cao cấp, thấm đẫm xốt Bulgogi đặc trưng nổi tiếng của Hàn Quốc. Bánh có nhiều chà bông bò thơm ngon bổ sung protein cho cơ thể hòa quyện cùng sốt béo ngậy, tạo nên một hương vị hấp dẫn. 

Sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn thưởng thức một bữa ăn nhanh độc đáo và ngon miệng.

Giá tham khảo sản phẩm 16.000 đồng/55gr.


Bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay


Bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay là sản phẩm được lấy cảm hứng từ món ăn nổi tiếng của Thái Lan, thịt gà hảo hạng kết hợp cùng hương vị sốt đặc trưng của Thái cay nồng, kích thích vị giác. Bánh mì được phủ đầy chà bông gà, rất chất lượng phủ cùng loại nước sốt đặc trưng của người Thái. 

Nếu bạn yêu thích hương vị cay nồng của ẩm thực xứ Chùa Vàng thì bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giá tham khảo sản phẩm 16.000 đồng/55gr.


Bạn có thể ăn bánh mì tươi Kinh Đôlà sản phẩm đồ ăn nhanh rất được các gia đình lựa chọn làm như làm bữa sáng, bữa trưa, bữa phụ hoặc bữa tối. Bánh mì tươi Kinh Đô cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp....

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Bánh mì tươi Kinh Đô Bò xốt Bulgogi và Gà xốt Thái cay là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và ngon miệng.  đón Tết sum vầy và mang đến những niềm vui ngọt ngào cho gia đình và bạn bè. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo