Bộ trang sức phong thủy PNJ năm Rồng cho phái mạnh
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Hòa trong không khí khai xuân sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, PNJ giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ ngày 13/01 – 07/02/2024, mở màn với QUÀ TẶNG TÂN NIÊN – VÀNG TÀI LỘC CÁ CHÉP HÓA RỒNG VÀ TRANH MỸ THUẬT KIM LONG PHI VÂN. Khách hàng mua sắm có hóa đơn càng cao, sẽ có nhiều cơ hội nhận quà tặng càng giá trị.

PNJ giới thiệu bộ trang sức phong thủy PNJ Kim Long dành cho các quý ông có thể chọn trang sức phù hợp để có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm kèm ý nghĩa phong thủy, mưu cầu may mắn sự nghiệp dịp năm mới.


Kim Long Trường Cửu


Đón năm Giáp Thìn 2024, công ty PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức nam Kim Long Trường Cửu, biểu trưng cho ước mong sự nghiệp bền vững, chinh phục thách thức, với ba dòng thiết kế: Kim Long, Kim Bảo và Trường Cửu.

Với thiết kế Kim Long lấy hình tượng ảnh đầu rồng hướng lên, biểu chưng cho sự nghiệp thăng tiến. Hình tượng rồng ngậm ngọc còn biểu trưng cho sự kết hợp sức mạnh, uy quyền và may mắn tài lộc. Bốn làn mây vươn cao cùng rồng thể hiện sự thịnh vượng, phát triển trong suốt bốn mùa.

Món trang sức được chế tác từ vàng 18K cùng hình tượng rồng cách điệu hàm chứa ý nghĩa sâu sắc. Nhẫn hay mặt dây chuyền Kim Long được các nghệ nhân chế tác như 1 món "bảo vật" để mỗi quý ông tự tin khẳng định cá tính bản thân.


Khác với thiết kế mạnh mẽ, cao cấp của Kim Long, các sản phẩm trang sức Kim Bảo lại dành cho những người thích sự tối giản. Chế tác từ vàng 24K hoặc 18K, nhẫn Kim Bảo mang vẻ đẹp thời thượng, giúp phái mạnh thể hiện phong thái lịch lãm, nam tính.

Với thiết kế chủ đạo lấy cảm hứng từ hình tượng cỏ bốn lá và mặt kim tiền, trang sức Kim Bảo còn hợp chọn làm quà, ẩn chứa lời chúc tài lộc, vạn sự hanh thông trong năm mới cho đấng mày râu trong năm Giáp Thìn.

Nhẫn nam Trường Cửu với thiết kế mới lạ cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích, mặt nhẫn to bản, nam tính cùng các đường nét cắt, mài giũa tỉ mỉ. Nhẫn chế tác từ vàng 18K, 14K cùng nghệ thuật sắp đặt 9 viên kim cương tinh tuyển, kết hợp hoa văn giác lòng Kim Bảo Như Ý. Sản phẩm biểu trưng cho ước mong về sự nghiệp bền vững trước thử thách, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao trong cuộc sống.


Kim Bảo Như Ý


Nhà sản xuất PNJ phát triển biểu tượng độc quyền Kim Bảo Như Ý, lấy cảm hứng từ nhiều mong ước trong năm mới, sự lồng ghép khéo léo từ 4 biểu tượng may mắn: mặt gậy như ý thể hiện những điều tốt lành, cỏ 4 lá biểu trưng cho sự trung thành, hy vọng, mặt kim tiền ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc và trái tim, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Thiết kế nhẫn Kim Bảo Như Ý với họa tiết đính nổi trên bề mặt kết hợp đá ECZ dọc đường cong nhẫn giúp tạo độ lấp lánh, được chế tác từ vàng 14K sẽ là phụ kiện lý tưởng cho quý ông dịp Tết 2024.  Không chỉ là trang sức làm đẹp, vật phẩm còn mang theo mong cầu bình an, thịnh vượng, trăm sự như ý cho năm mới khởi sắc. Đặc biệt, mẫu nhẫn Kim Bảo Như ý còn có sản phẩm đôi, có thể xem như quà tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu tặng cho bạn gái.


Những thiết kế trang sức Kim Long Trường Cửu, Kim Bảo Như Ý của PNJ hứa hẹn giúp khẳng định đẳng cấp quý ông, gửi gắm lời chúc năm mới khởi sự thăng hoa, thành công trong sự nghiệp, cuộc sống, tình duyên. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo