BOH giới thiệu loại 'trà kéo' đặc trưng của Malaysia
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà BOH


Trà kéo (Teh Tarik) là món đồ uống truyền thống của Malaysia, được pha chế từ trà đen, sữa đặc và đường, cái tên trà kéo được đặt theo động tác rót trà từ cốc này sang cốc khác trong quá trình pha chế. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, trà kéo BOH đã trở thành một trong những thức uống được người dân Malaysia yêu thích và sử dụng mỗi ngày.

BOH là nhà sản xuất trà nổi tiếng của Malaysia, được thành lập vào năm 1929. BOH là đơn vị chuyên sản xuất các loại trà đen, trà ô long, trà xanh... chất lượng cao được khách hàng Malaysia rất yêu thích. Các sản phẩm của BOH được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Thưởng thức các sản phẩm trà kéo hòa tan từ thương hiệu trà BOH


Trà kéo hòa tan đến từ thương hiệu trà BOH được làm từ 100% trà đen nguyên chất, được thu hoạch từ các cánh đồng trồng trà tại vùng núi Cameron của Malaysia. Trà được pha chế theo công thức truyền thống của Malaysia, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, đậm đà.

Trà kéo hòa tan BOH được đóng gói trong túi nilon nhỏ gọn, tiện lợi, bên trong là từng gói trà nhỏ với khối lượng 27gr. Trên bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, trà kéo hòa tan BOH còn sử dụng thêm nhiều nguyên liệu bổ sung thêm sữa đặc, giúp tăng thêm hương vị béo ngậy, thơm ngon cho sản phẩm. Sản phẩm có vị ngọt vừa phải, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


Trà kéo hòa tan BOH đã thành công mang hương vị đặc trưng gói gọn trong từ gói trà hòa tan. Từng ly trà mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy, đậm đà. Vị của trà đen hòa quyện với vị béo của sữa đặc tạo nên một hương vị đặc trưng, khó quên.

Trà kéo hòa tan BOH là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích thụ sự mới lạ, thưởng thức hương vị trà kéo đặc trưng của Malaysia một cách tiện lợi. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức trà tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Giá bán của trà kéo BOH tại các siêu thị từ 160.000 đồng đến 200.000 đồng/hộp 12 gói.


Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản


Uống nóng: Cho 1 gói trà kéo BOH vào cốc thủy tinh, rót nước nóng vào cốc rồi khuấy đều cho tan. Có thể thêm sữa đặc tùy theo sở thích. Thưởng thức ngay khi trà còn nóng.

Uống lạnh: Hòa tan 1 gói trà kéo BOH với nước nóng hoặc lạnh, thêm một ít đá lạnh và thưởng thức.

Để bảo quản trà kéo BOH được lâu, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bảo quản trà ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Không để trà tiếp xúc với không khí quá lâu.


Trên đây là những thông tin về sản phẩm trà kéo hòa tan của thương hiệu BOH rất ngon và mới lạ xứng đáng để bạn mua về và trải nghiệm cùng gia đình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo