Các loại mì xào ngon đổi món trong ngày Tết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu mì ăn liền Koreno


Thương hiệu Koreno là dòng sản phẩm mì ramen ăn liền được sản xuất bởi Paldo Vina - một công ty có 100% vốn Hàn Quốc. Các loại mì Koreno được xác định là sản phẩm chủ lực của công ty muốn gửi đến cho người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm mì ăn liền, mì xào, mì trộn Koreno được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao trên dây truyền thiết bị hiện đại, tân tiến nhất nhập từ Hàn Quốc, chắc chắn bạn có thể cảm nhận được hương vị hoàn toàn hơn hẳn các dòng sản phẩm mì ăn liền khác trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng do Koreno được sản xuất hoàn toàn tự động, hạn chế tối đa các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.


Thưởng thức các sản phẩm mì trộn Koreno


Để tạo ra các sản phẩm mì ăn liền Koreno, nhà sản xuất luôn đặt lên hàng đầu chính là nguyên liệu chất lượng cao: bột để tạo ra sợi mì là bột thượng hạng đạt chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu, những gia vị, nước sốt đi kèm trong gói súp tạo nên hương vị mì như bò, tôm, các loại rau củ đều được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống và chế biến theo quy trình được kiểm soát của Hàn Quốc.

Bao bì của Koreno được thiết kế màu sắc khá bắt mắt, không chỉ hấp dẫn thị giác người dùng mà còn dày để bảo vệ gói mì khỏi những tác nhân xấu từ môi trường và chống ẩm mốc rất hiệu quả.

Điểm thu hút nhất từ thương hiệu mì ăn liền Koreno chính là sợi mì to có màu sắc đẹp mắt và cực kỳ dai, khi ăn không dễ ngấy và không béo. Đặc biệt, trong quá chình sản xuất sợi mì không được chiên đi chiên lại qua dầu cũ nên lượng cholesterol được giảm ở mức tối thiểu. Mì cũng bổ sung vitamin A, B cũng được bổ sung vào thành phần để giúp tăng cường cho sức khỏe rất an toàn với người sử dụng.


Các loại mì xào Koreno ngon mới lạ bạn nên thử


Mì tương đen cay


Mì tương đen cay Koreno là sản phẩm đã trở nên quen thuộc với người sử dụng Việt Nam, đặc biệt với những người yêu thích các bộ phim Hàn Quôc. Sợi mì to, dai giòn được làm từ bột mì và các loại gia vị đặc trưng, đi kèm với đó là gói nước sốt tương đen có hương vị thơm ngon và đậm đà, khi trộn với sợi mì sẽ cho ra màu sắc rất bắt mắt. 

Mì tương đen Koreno chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, một gói mì cung cấp cho bạn khoảng 370 calo và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như chất đạm, chất béo, carbohydrate. Mì tương đen Koreno sẽ là một lựa chọn hấp dẫn và phù hợp nếu bạn tìm kiếm cho mình một bữa ăn nhẹ vào buổi sáng, ngon miệng lại đầy đủ chất.

Giá tham khảo:
- Mì trộn tương đen cay Koreno gói 78g khoảng 8.300 đồng
- Thùng 20 gói mì trộn tương đen Koreno gói 78g khoảng 124.000 đồng

Mì xào Koreno Volcano vị gà


Mì xào Koreno Volcano vị gà với sợi mì màu vàng tươi đẹp mắt, vừa dai giòn vừa hấp dẫn, đi kèm với là loại nước sốt mì xào vị gà cũng hấp dẫn nổi vị khiến bạn ấn tượng. Khi ăn sẽ mang đến cho bạn hương vị vừa đậm đà vừa hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn rất tốt cho bạn và gia đình sử dụng hàng ngày.

Giá tham khảo:
- Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà 118g khoảng 54.000 đồng
- Thùng 6 lốc mì xào Koreno Volcano vị gà 590g khoảng 320.000 đồng

Mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai


Mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai có phần nước sốt volcano phô mai vừa đậm đà vừa đặc sắc, kết hợp với đó là sợi mì giòn dai được chế biến theo công nghệ hiện đại, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn vừa thơm ngon vừa hấp dẫn. Mì xào Mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai sẽ là một trong những sản phẩm vừa tiện lợi vừa phù hợp cho các bữa ăn hằng ngày của bạn đấy.

Giá tham khảo:
- Thùng 6 lốc mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai 590g khoảng 320.000 đồng
- Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai 118g khoảng 54.000 đồng


Mì Koreno tương đen Jjajangmen


Mì Koreno tương đen Jjajangmen là một loại mì truyền thống được kéo bằng tay của Hàn Quốc. Mì đặc trưng bởi loại nước sốt làm từ nước xương hầm, nhiều loại gia vị và tương đậu đen theo công thức đặc biệt của người Hàn. 

Để món mì không ngấy và đảm bảo dưỡng chất, nước sốt của nó kết hợp với thịt và rau củ khiến cho bạn không thể nào quên được hương vị này. Khi đói, chỉ cần 4 phút nấu nước, trộn mì và thêm 1 qua trứng, bạn sẽ có được một tô mì trộn đậm chất Hàn Quốc, ngon khó cưỡng!

Nếu đang muốn tích trữ đồ ăn cho những ngày chống dịch sắp tới thì Koreno có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sợi mì to, dai cùng nước sốt đặc biệt, đảm bảo Koreno sẽ chiều lòng mọi thành viên trong gia đình của bạn. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo