Chân gà xốt Thái G Kitchen món ăn ngon lạ hương vị Thái Lan
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu gà sạch G Kitchen


G Kitchen là dòng sản phẩm đồ ăn thuộc tập đoàn Greenfeed Việt Nam, chuyên cung cấp các loại thực phẩm có thành phẩn từ thịt gia súc, gia cầm sạch, an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng, bao gồm: thịt tươi, giò chả, giò lụa G Kitchen... Với tiêu chí sản xuất "Thực phẩm an toàn cho mọi nhà", G Kitchen luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế trong quá trình sản xuất.


Thưởng thức món ăn chân gà rút xương xốt Thái G Kitchen


Chân gà rút xương xốt Thái G Kitchen là món ăn vặt chất lượng, nếu bạn đã từng ăn món gỏi đu đủ sốt Thái thì chất lượng của nó là không phải bàn cãi, thích hợp cho mọi cuộc vui. 

Sản phẩm được đóng gói rất tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mang theo món ăn này trong những chuyến đi chơi, picnic hay đơn giản là thưởng thức tại nhà cùng gia đình, người thân.


G Kitchen có hệ thống nông trại đảm bảo nguồn nguyên liệu chân gà luôn tươi sạch, độ dai giòn sần sật dễ dàng trong việc bảo quản. Chân gà được sơ chế sạch sẽ, rút xương cẩn thận, giúp bạn thưởng thức dễ dàng và trọn vẹn hương vị. 

Với công thức xốt pha chế riêng biệt, mang đến hương vị Thái cay nồng, chua ngọt hài hòa, quyện cùng hương sả, ớt băm thơm nức mũi. Vị xốt thấm đẫm vào từng miếng chân gà, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Sản phẩm là món ăn vặt rất chất lượng cho những buổi liên hoan nhỏ gia đình hay tụ tập bạn bè.. một món ăn đơn giản cay cay, mặn mặn... dai giòn rất ngon


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản trà ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.

Trên đây là thông tin về món ăn chân gà rút xương xốt Thái G Kitchen rất hấp dẫn mà bạn nên thử ngay. Hãy thử ngay chân gà xốt Thái G Kitchen để cảm nhận hương vị cay ngon, kích thích vị giác. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo