Phở tươi Konjac Exnoodle giới thiệu 2 hương vị hoàn toàn mới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm sạch Excook


Excook là nhà sản xuât chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền, tiện lợi và chất lượng cao. Excook là công ty có tuổi đời khá trẻ đặt nhà máy tại Hà Nam với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Excook đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường, đồng thời giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Excook hiện có các dòng sản phẩm chất lượng được người sử dụng đánh giá cao như: Xốt tươi ăn liền từ gà và nấm, gần đây nhất là dòng sản phẩm phở tươi Konjac Exnoodle.


Thưởng thức phở tươi Konjac Exnoodle có ngon không?


Phở tươi Konjac Exnoodle là một sản phẩm được thực khách đánh giá rất tốt của Excook, với sợi phở tươi làm từ konjac, một loại củ có nguồn gốc từ Nhật Bản, chứa nhiều loại Vitamin và chất xơ rất tốt cho sức khỏe.

Với sợi phở tươi Exnoodle được làm từ konjac luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, không chất bảo quản, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo hạn chế tối đa lượng calo và lượng đường. Phở tươi Konjac Exnoodle có nhiều hương vị để người sử dụng thoải mái lựa chọn:

Phở Konjac với nhiều hương vị xốt mới lạ


Phở tươi Konjac bò sốt vang là một phiên bản kết hợp từ phở truyền thống với bò sốt vang cực kì nổi vị, với sợi phở tươi làm từ konjac kết hợp với nước dùng đậm đà và các nguyên liệu tươi ngon. 

Ngoài ra, sản phẩm phở Konjac hải sản kết hợp bao gồm vị nghêu nấm, gà nấm, tôm cay... Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thanh mát và hài hòa của phở Konjac, mà không lo về vấn đề thừa calor, ảnh hưởng đến cân nặng hay sức khỏe.


Phở Konjac chay là một lựa chọn mới cho những ai yêu thích ẩm thực chay


Phở Konjac chay là một lựa chọn rất tốt cho những ai đang tìm kiếm 1 dòng sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe hoặc muốn thử một món ăn mới lạ và độc đáo. Dòng phở Konjac chay khá đa dang với nhiều hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn bao gồm các vị kem nấm và rau củ quả, sẽ đem lại những lợi ích chưa từng có cho khách hàng gần xa. Bạn sẽ được thưởng thức một món ăn giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và làm đẹp da.



Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.

Phở tươi Konjac Exnoodle từ Excook - lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị phở thơm ngon mà vẫn muốn giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo