Kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép dẻo dai đón Tết 2024
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Chupa Chups


Chupa Chups là nhà sản xuất các sản phẩm kẹo cứng, kẹo ngậm, kẹo mút, kẹo dẻo... của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1958 bởi Enric Bernat. Hiện nay, Chupa Chups thuộc sở hữu của tập đoàn Perfetti Van Melle, một trong những công ty kẹo hàng đầu thế giới. Các sản phẩm kẹo của Chupa Chups có mặt ở hơn 150 quốc gia với nhiều dòng sản phẩm và hương vị khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích.

Các sản phẩm kẹo Chupa Chups được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đai, sử dụng nguyên liệu an toàn, chất lượng cao, không chứa gluten và không gây sâu răng. Chupa Chups cũng luôn đổi mới và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và xu hướng của thị trường. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm mới đó là kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép rất quen thuộc với người Á Đông trong dịp cuối năm.


Thương thức kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép mới


Kẹo dẻo Chupa Chups Cá Chép là một sản phẩm mới ra mắt của Chupa Chups, dành riêng cho thị trường Việt Nam những ngày cuối năm. Kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép có hình dáng cá chép ngộ nghĩnh kết hợp với hương vị trái cây thơm ngon, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng và thú vị khi thưởng thức.

Kẹo còn có độ mềm, dai ngon, là món quà vặt được trẻ em và cả người lớn yêu thích sử dụng trong ngày hay món quà mời bạn bè người thân trong dịp Tết sắp đến.

Kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép với nhiêu hương vị thơm ngon, mà còn mang ý nghĩa phong thủy đặc trưng cho dịp Tết. Cá chép là biểu tượng của sự may mắn, thành công, giàu có và thịnh vượng trong văn hóa người dân Châu Á. 


Tết Nguyên Đán là thời điểm cực kì ý nghĩa với người Việt, thời gian quay về quây quần bên gia đình. Trong những ngày này, bên cạnh những món ăn truyền thống, các loại kẹo bánh cũng góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi, ấm áp gắn kết gia đình. Kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép với hương vị thơm ngon, hình dáng ngộ nghĩnh sẽ là món quà vặt tuyệt vời cho cả gia đình trong dịp Tết này.

Cá chép cũng là nhân vật chính trong truyền thuyết về cá chép vượt vũ môn, biến thành rồng, thể hiện cho sự vươn lên, vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Sản phẩm là một món quà ý nghĩa và hợp mệnh cho những ai muốn có một năm mới may mắn, thành công và thịnh vượng trong năm 2024 này.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Kẹo dẻo Chupa Chups hình cá chép là món quà vặt độc đáo và ý nghĩa dành cho dịp Tết Nguyên Đán. Hãy cùng Chupa Chups đón Tết sum vầy và mang đến những niềm vui ngọt ngào cho gia đình và bạn bè. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo