Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh cay nồng sảng khoái
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu kẹo Golia


Kẹo Golia là thương hiệu kẹo thuộc Công ty TNHH Perfetti Van Melle nhà sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu của Italia, đây là tập đoàn bánh kẹo lớn thứ 3 trên thế giới, điều hành hơn 31 công ty trên toàn thế giới. 

Kẹo Golia được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay gluten đạt tiêu chuẩn của khối liên hiệp Châu Âu. Kẹo Golia có nhiều dòng sản phẩm với các loại hương vị khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Một số dòng sản phẩm nổi bật của kẹo Golia là: Golia Syro thảo dược, Golia chanh mật ong, kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh...


Thưởng thức kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới nhất


Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới là sản phẩm mới nhất của dòng kẹo Golia Frutta, được ra mắt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh là với sự kết hợp độc đáo giữa vị chanh chua thanh và gừng tự nhiên thơm nồng rất ngon, bạn có thêm 1 món kẹo đổi vị sử dụng trong dip Tết.

Kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh mới được đóng gói trong túi nhựa ép kín 20 chiếc. Trên bao bì nổi bật với tông màu xanh cốm đậm có hình ảnh của chanh gừng, cùng logo và tên sản phẩm. Kẹo có hình dạng tròn, nhỏ gọn, màu vàng chanh, bọc bên trong nhân chanh gừng tươi mát, hấp dẫn. Mỗi viên kẹo được bọc riêng trong giấy bạc chất lượng, không bị rách hay bong tróc trước khi mở.


Không giống với các loại kẹo khác trên thị trường, kẹo gừng chanh Golia mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và phong phú. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ, tươi mát của chanh, tiếp đến là vị ngọt và ấm ấm cay cay của gừng. Chanh và gừng cung là những vị thuốc trong nên y học cổ truyền rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C nhẹ nhàng lan tỏa, mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác đầy thú vị.

Ngoài ra, kẹo còn giúp làm sạch họng, giảm ho, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng.

Giá tham khảo sản phẩm kẹo Golia Frutta C vị gừng chanh gói 95.7g khoảng 14.000 đồng


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản kẹo ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy kín túi trà sau khi sử dụng.

Kiểm tra hạn sử dụng in trên hộp.

Kẹo Golia Frutta C mới là sự kết hợp độc đáo giữa vị chanh chua thanh và gừng tự nhiên thơm nồng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo