Mì ăn liền Koreno Up vị tôm chua cay dai ngon sản xuất từ bột sắn dây
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu Koreno Up thương hiệu mì ăn liền mới của Koreno


Koreno Up là thương hiệu mì ăn liền mới của Koreno - công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn ở thị trường trong nước và cả xuất khẩu. Koreno luôn nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong cuộc sống hiện đại.

Koreno Up là một trong những sản phẩm được đầu tư rất công phu của Koreno, đại diện cho thế hệ mì ăn liền mới, với sự kết hợp hài hoà giữa hương vị truyền thống và nhiều loại đồ ăn nổi tiếng thế giới. Mì ăn liền Koreno Up sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, tiện lợi mà còn chăm sóc cho sức khỏe của bạn và gia đình.



Thưởng thức mì ăn liên Koreno Up vị tôm chua cay


Một trong những điểm thu hút của dong sản phẩm mì ăn liền Koreno Up vị tôm chua cay là sợi mì được sả xuất từ bột sắn dây nguyên chất. Bột sắn dây là một loại đồ uống rất quen thuộc của người Viẹt, nó chứa nhiều chất xơ, vitamin C, kali và các khoáng chất khác, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da. Với bột sắn dây, sợi mì của Koreno Up có màu trắng ngả vàng đẹp mắt, dai ngon rất tốt cho sức khỏe cảu người sử dụng.

Mì ăn liền Koreno Up vị tôm chua cay đã thể hiện hương vị đậm đà, đúng “chất” với gói súp được phối trộn theo tỷ lệ hài hoà giữa các gia vị giúp nước dùng có vị chua thanh của chanh, cay nồng của ớt và vị ngọt tự nhiên từ tôm, nhận được đánh giá rất tốt từ những người sử dụng.


Đặc biệt trong thời gian đầu khi phát hành sản phẩm, các khách hàng mua mì Koreno Up vị tôm chua cay sẽ được tặng thêm chai Pororo thơm ngon, bổ dưỡng. Pororo là loại đồ uống được trẻ em yêu thích bởi hương vị trái cây ngọt ngào và bổ sung vitamin thiết yếu rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Mì ăn liền Koreno Up vị tôm chua cay là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn nhanh gọn hàng ngày. Với sợi mì dai ngon, nước dùng đậm đà và nước uống Pororo thơm ngon, Koreno Up sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm mì gói mới thì không nên bỏ qua sản phẩm này nhé!


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Koreno Up vị tôm chua cay - một sản phẩm mì ăn liền độc đáo, với sợi mì dai ngon được bổ sung bột sắn dây giúp thanh mát kết hợp nước dùng đậm đà, đúng “chất” và đồ uống Pororo thơm ngon. đón Tết sum vầy và mang đến những niềm vui ngọt ngào cho gia đình và bạn bè. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo