Sữa tươi lên men LOTHAMILK chăm sóc hệ tiêu hóa mỗi ngay
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu LOTHAMILK


LOTHAMILK là nhà sãn xuất với nhiều sản phẩm từ sữa nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến sữa. Lothamilk luôn trú trọng đến vấn để chất lượng, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa ngon, đúng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi.

Lothamilk sở hữu một hệ thống khép kín đảm bảo chất lượng từ trang trại bò sữa hiện đại cho đến quá trình sản xuất công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu, sẽ cho ra thị trường những sản phẩm sữa tươi tốt nhất. Nhà sản xuất Lothamilk còn liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sữa đa dạng và độc đáo, phù hợp với khẩu vị và sở thích của người tiêu dùng Việt.



Thưởng thức sữa tươi lên men LOTHAMILK hương vị mới


Sữa tươi lên men LOTHAMILK là một sản phẩm được yêu thích nhất của nhà sản xuất này, được chế tạo ra bằng cách lên men sữa tươi thanh trùng với các chủng lợi khuẩn đến từ Châu Âu (Streptococcus và Lactobacillus).

Sản phẩm có chứa hàng tỷ lợi khuẩn sống, giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ về các bênh dạ dày, ngăn ngừa nhiễm khuẩn có hại, duy trì cân bằng vi sinh đường ruột và tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Sữa tươi lên men LOTHAMILK là sự kết hợp rất tốt, 1 sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao, giúp xương chắc khỏe, răng chắc khỏe và phòng ngừa loãng xương. Sản phẩm có nhiều vị thơm ngon và hấp dẫn, đáp ững cho khẩu vị của mọi lứa tuổi và mọi thời điểm trong ngày.


Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị tự nhiên


Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị tự nhiên là sản phẩm có hương vị sữa tươi nguyên chất, không có chất phụ gia hay hương liệu nhân tạo. Sản phẩm có vị sữa tự nhiên thơm ngon, béo ngậy, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người có hệ tiêu hóa yếu hoặc đang gặp các vấn đề về tiêu hóa.

- Giá sản phẩm khoảng 20.000 đồng/ 250ml

Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị cam


Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị cam là sản phẩm có hương vị cam tươi mát, kết hợp với sữa tươi lên men ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm có tác dụng bổ sung vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa và làm đẹp da.

Giá sản phẩm khoảng 20.000 đồng/ 250ml

Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị ổi hồng


Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị ổi hồng là sản phẩm có hương vị ổi hồng thơm ngon, kết hợp với sữa tươi lên men giàu dinh dưỡng. Sản phẩm có vị ổi hồng ngọt ngào, thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác thích thú khi thưởng thức. Sữa tươi rất giàu vitamin A, giúp bảo vệ mắt, tăng cường thị lực và ngăn ngừa các bệnh về mắt.

Giá sản phẩm khoảng 20.000 đồng/ 250ml

Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị chanh đào mật ong


Sữa tươi lên men LOTHAMILK vị chanh đào mật ong là sự kết hợp giữa mật ong ngọt ngào và sữa tươi lên men chất lượng. Sản phẩm có vị chua thanh của chanh đào kết hợp với vị ngọt dịu của mật ong, bên cạnh đó còn cung cấp vitamin B, giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Giá sản phẩm khoảng 20.000 đồng/ 250ml


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo hương vị tốt nhất.

Xem hạn sử dụng in trên bao bì

Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo