Cà phê hòa tan Meet More vị muối biển nạp đầy năng lượng cho ngày dài
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu cà phê hòa tan Meet More


Meet More là thương hiệu cà phê đầu tiên cả Việt Nam kết hợp cà phê với các loại nông sản đặc trưng của các vùng miền khắp cả nước, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cà phê độc đáo và đầy thú vị. Nhà sản xuất luôn mong muốn đưa cà phê Việt vươn tầm thế giới, Meet More đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Các sản phẩm cà phê hòa tan Meet More là sự kết tinh giữa hương vị cà phê đậm đà, rang xay chuẩn gu cùng nguyên liệu nông sản chất lượng cao được tuyển chọn kỹ lưỡng. Mỗi sản phẩm Meet More là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị đắng nhẹ của cà phê, cùng các hương vị khác như khoai môn, dừa, bạc hà và nhàu, tất cả tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên

Hiện nay, Cà phê Meet More đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ, Úc... và nhận được đánh giá rất tốt của người tiêu dùng. Lựa chọn Meet More, bạn không chỉ thưởng thức cà phê ngon mà còn góp phần lan tỏa hương vị nông sản Việt Nam đến bạn bè quốc tế.


Thưởng thức cà phê hòa tan vị muối biển Meet More nhỏ gọn, tiện lợi


Cà phê hòa tan vị muối biển Meet More sản phẩm mới được ra mắt nhưng đã thu hút được nhiều người quan tâm bởi giá thành phải chăng, tiện lợi, thích hợp để mang theo mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể mang theo và thưởng thức cà phê nóng hoặc lạnh chỉ trong vài giây, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không mất nhiều chi phí.

Điểm đặc biệt của cà phê hòa tan vị muối biển Meet More chính là sự kết hợp giữa vị cà phê đắng đậm đà và vị mặn thanh nhẹ của muối biển. Sự kết hợp tạo nên một hương vị hài hòa, mang đến trải nghiệm đồ uống hoàn toàn mới mẻ.

Cà phê hòa tan vị muối biển Meet More được làm từ những hạt cà phê nguyên chất Tây Nguyên, được rang xay và chế biến theo công nghệ hiện đại, giúp giữ trọn vẹn hương vị cà phê nguyên bản. Khi pha cà phê, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm cà phê nồng nàn, quyện cùng vị mặn nhẹ của muối biển, tạo nên một thức uống thơm ngon và khó cưỡng.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, mỗi ly cà phê muối biển còn cung cấp lượng calo thấp, chỉ 69 calo cùng hàm lượng chất béo 1%, giúp bạn nạp năng lượng tỉnh táo bắt đầu ngày mới làm việc đầy hứng khởi.


Giá tham khảo cà phê hòa tan vị muối biển Meet More 900gr (50 gói x 18 gam) khoảng 360.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống nóng: Cho 1 gói cà phê hòa tan vị Muối biển (18gr) vào ly, thêm vào 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.

- Uống lạnh: Cho 2 gói cà phê hòa tan vị Muối biển (18gr) vào ly, hòa tan cùng 70ml nước nóng. Thêm đá lạnh và thưởng thức.

Đá xay: Hòa tan 2 gói cà phê vị Muối biển (18gr) với 40ml nước nóng, cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố cùng khoảng 100gr đá, xay nhuyễn, đổ ra ly và thưởng thức, có thể phủ lên trên 1 lớp kem tươi hoặc kem cheese, tùy sở thích.


Cà phê hòa tan vị muối biển Meet More không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là một trải nghiệm cà phê mới lạ, độc đáo và đầy thú vị. Thử ngay Cà phê hòa tan vị muối biển Meet More để đánh thức mọi giác quan và tận hưởng hương vị cà phê hoàn toàn khác biệt. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo