Cà phê hòa tan trái cây Rockcafe món đồ uống mới độc đáo
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu cà phê hòa tan trái cây Rockcafe


Rockcafe là thương hiệu cà phê hòa tan của công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Hoa Sen Trắng. Rockcafe luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất hiện đại. Nhà sản xuất đã nghiên cứu mang đến nhiều dòng sản phẩm với hương vị phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Với hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực chế biến cà phê, Rockcafe đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý.

Từ cà phê Gu Việt đậm đà, cà phê chuẩn vị Việt tinh tế đến cà phê vị Khói độc đáo, cà phê Dừa thanh mát, cà phê Sầu riêng hấp dẫn và cà phê đen đá sảng khoái, cà phê hòa tan trái cây RockCafe luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị mới mẻ.


Cà phê hòa tan trái cây Rockcafe có mấy hương vị


RockCafe - Cà phê Dừa White Coffee


RockCafe - Cà phê Dừa White Coffee là sự kết hợp thú vị giữa vị đắng đậm đà của cà phê và vị ngọt thanh mát của tinh chất nước dừa. Cà phê Dừa White Coffee mang đến cho bạn một trải nghiệm cà phê mới lạ và độc đáo, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và thư giãn trong những giờ làm việc căng thẳng.

- Giá tham khảo cà phê Dừa White Coffee RockCafe (12 gói x 20gr) là 55.000 đồng.

RockCafe - Cà phê Sầu riêng White Coffee


RockCafe - Cà phê Sầu riêng White Coffee là sự kết hợp độc đáo giữa vị đắng đậm đà của cà phê và vị thơm nồng của sầu riêng. Cà phê sầu riêng White Coffee mang đến cho bạn một trải nghiệm cà phê mới lạ và ấn tượng, mỗi ly cà phê là một lời mời gọi khám phá thế giới hương vị đầy mới mẻ mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường bắt kịp.

Giá tham khảo sản phẩm cà phê Sầu riêng White Coffee RockCafe (12 gói x 20gr) là 55.000 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

- Uống nóng: Cho 1 gói cà phê hòa tan RockCafe vào ly. Rót 70ml - 80ml nước nóng vào ly và khuấy đều cho đến khi cà phê tan hoàn toàn. Thêm đường, sữa, đá (tùy theo sở thích) và thưởng thức.

- Uống đá: Cho 2 gói cà phê hòa tan RockCafe vào ly. Rót 40ml nước nóng vào ly và khuấy đều cho đến khi cà phê tan hoàn toàn. Thêm đá vào ly và khuấy đều. Thêm đường, sữa (tùy theo sở thích) và thưởng thức.


Cà phê hòa tan Rockcafe là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà và tiện lợi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo