Nước xốt Kewpie mè rang vị quả Yuzu và tắc chuẩn vị Nhật
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu nước xốt chấm Kewpie


Kewpie - thương hiệu mayonnaise và nước xốt, nước chấm hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng cao cấp và hương vị thơm ngon. Các sản phẩm của nhà sản xuất Kewpie được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Bữa ăn với nhiều rau rất tốt cho sức khỏe với salad không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn giúp bạn giữ gìn vóc dáng. Nước xốt là yếu tố quan trọng quyết định hương vị của món salad. Hãy cùng khám phá nước xốt Kewpie mè rang vị quả Yuzu và tắc - "bí quyết" giúp gia đình bạn ăn nhiều rau mà không hề cảm thấy chán cực ngon và độc đáo.


Sử dụng nước xốt Kewpie mè rang vị quả Yuzu và tắc


Nước xốt mè rang hương vị yuzu tắc là sản phẩm mới kết hợp rất chuẩn chỉ giữa ẩm thực Việt và Nhật Bản, mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ và đầy hấp dẫn. Vị chua thanh nhẹ từ tắc quyện cùng hương thơm nồng nàn của quả yuzu, hòa quyện với mè rang thơm lừng, vị chua, mặn, ngọt hài hòa tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho món ăn.

Loại nước xốt này phù hợp cho các món rau trộn (salad), đặc biệt là các món cuốn, bạn có thể biến tấu nó như 1 loại nước chấm cho nhiều món ăn khác, gia vị nêm nếm khi nấu ăn giúp bạn sáng tạo và đa dạng hóa bữa ăn gia đình. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Hướng dẫn sử dụng xốt mè rang Kewpie

Cách sử dụng: Lắc kỹ trước khi dùng. Dùng trực tiếp hoặc pha loãng với nước theo khẩu vị. Phù hợp để làm món rau quả trộn, làm nước chấm cho gỏi cuốn, thịt luộc, hoặc các món ăn khác.

Lưu ý: Sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp. Không dùng cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm (sản phẩm có chứa đậu nành, lúa mì, mè).

Một vài món ăn dùng xốt mè rang Kewpie


Bánh mì pate

Bánh mì Pate là món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn với lớp vỏ giòn, pate thơm, béo ngậy cùng với rau củ chua ăn kèm kết hợp vị béo ngậy của xốt mè rang Kewpie. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị chay thanh đạm mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

Salad rau thơm và cá hồi

Món salad cá hồi rau thơm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của cá hồi, vị thanh mát của rau thơm và hương vị chua thanh, dậy mùi của nước xốt Mè rang Yuzu và Tắc. Món ăn không chỉ thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà còn rất dễ chế biến, phù hợp để làm món ăn kèm cho bữa tối gia đình.


Phở cuốn

Món phở cuốn với sự kết hợp hài hòa giữa các loại rau củ tươi giòn, tàu hũ ky chiên giòn rụm cùng lá bánh phở mềm dẻo, chấm cùng nước xốt mè rang Yuzu & Tắc chua thanh, mặn ngọt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.

Với xốt Kewpie mè rang vị quả Yuzu và tắc, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu những món salad ngon miệng, bổ dưỡng cho gia đình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo